Đời không như đồn: Thiết kế iPhone 15 Pro có thể vẫn giống như iPhone 14 Pro

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
10354 #1

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ trong báo cáo mới nhất của mình rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thể bỏ qua các nút thể rắn. Nguyên nhân là do có “các vấn đề kỹ thuật chưa được giải quyết”, nghĩa là rốt cuộc các mẫu iPhone 15 cao cấp có thể phải ra mắt với các nút vật lý thông thường.

Nhiều tin đồn đã cho biết rằng nút chỉnh âm lượng và thanh trượt tắt âm của dòng iPhone 15 Pro sẽ chuyển từ nút bấm cổ điển sang cảm ứng điện dung, giống như nút home trên iPhone cũ.

Một động thái như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến các nhà cung cấp. Đáng chú ý nhất là Cirrus Logic dự kiến sẽ sản xuất bộ vi xử lý chuyên dụng cho các nút mới; một công ty khác là AAC Technologies - nhà cung cấp Taptic Engine. Một nhà cung cấp khác, Luxshare ICT, có thể sẽ ít bị ảnh hưởng hơn do quy mô hoạt động lớn hơn đáng kể, Kuo cho biết.

Các sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn Phát triển EVT (giai đoạn thử nghiệm và xác thực nội bộ), nghĩa là quyết định có thể được hoàn nguyên và chúng ta thực sự có thể thấy công nghệ mới.

Nếu Apple quyết định sử dụng các nút thông thường một lần nữa, thì việc sản xuất hàng loạt sẽ không bị hạn chế và các mẫu iPhone Pro mới sẽ ra mắt đúng lịch trình.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom