CEO Nothing làm thêm nghề YouTuber, đánh giá S23 Ultra có thiết kế nhạt nhẽo, S Pen vô dụng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
992 #1

Carl Pei là nhà đồng sáng lập OnePlus, sau đó bắt đầu công ty Nothing, và giờ đang trở thành một YouTuber công nghệ. Ông đã đánh giá một số điện thoại, bao gồm cả OnePlus 11. Hôm nay, Carl Pei tiếp tục đánh giá sản phẩm hàng đầu từ công ty khác.

Trên kênh YouTube Nothing, Carl Pei đã đánh giá Samsung Galaxy S23 Ultra. Bạn có thể xem đánh giá đầy đủ trong video cuối bài. Tuy nhiên, dưới đây là một số trích dẫn đáng chú ý:

Đối với One UI, giao diện dựa trên Android 13 của Galaxy S23 Ultra, Pei cho biết nó “vẫn có nhiều điểm tương đồng với khi tôi sử dụng nó, như 12 năm trước”. Anh ấy giải thích rằng lần cuối cùng mình sử dụng điện thoại Samsung là Galaxy S3, mà anh ấy gọi là “đỉnh cao của Samsung”. Anh cũng chỉ trích nặng nề số lượng ứng dụng được cài đặt sẵn và gọi giao diện tổng thể là “lỗi thời”.

Pei nói trong bài đánh giá: “Về thiết kế phần cứng, rất khó để nói điều gì không hay về điểm này. Tuy nhiên, anh ấy cũng nói rằng đó là "khoa học thuần túy và không có nghệ thuật", chỉ trích thiết kế S23 Ultra là nhạt nhẽo. Sau đó, anh ấy tiếp tục chỉ trích Samsung vì không có bản sắc thiết kế riêng biệt, nhưng sau khi chỉ trích chủ đề này, anh ấy thừa nhận rằng “hầu hết người tiêu dùng không quan tâm đến những gì tôi vừa nói”.

Nói về S Pen, Pei cho biết nó “trông thực sự hữu ích trên lý thuyết”, nhưng lại thấy nó vô dụng đối với nhu cầu của bản thân. Ông cũng chỉ trích việc bút S Pen chiếm bao nhiêu không gian trong chiếc Galaxy S23 Ultra vốn đã nặng và cồng kềnh. Cuối cùng, Pei gọi S Pen là “một trong những bộ phận tồi tệ nhất” của điện thoại.

Pei thảo luận ngắn gọn về tranh cãi xung quanh tính năng chụp ảnh mặt trăng. Anh gạt nó sang một bên bằng cách chỉ ra rằng “cuộc tranh cãi” này cứ vài năm lại xuất hiện một lần và chúng ta đừng nên quan tâm nữa.


Pei dành nhiều lời khen ngợi cho Samsung. Ông nói: “Mọi người trong ngành của chúng tôi nên tôn trọng Samsung. “Họ đã xây dựng hệ sinh thái Android cùng với Google. Nếu không có Samsung, Nothing sẽ không ở đây.”

Đánh giá cuối cùng của Pei: “Tôi nghĩ Samsung Galaxy S23 Ultra là một trong những điện thoại Android flagship tốt nhất trên thị trường hiện nay.” Tuy nhiên, anh cũng chỉ ra rằng, với mức giá 1.199 USD của một chiếc Galaxy S23 Ultra, bạn có thể nhận được ba chiếc Nothing Phone 1 với giá 399 USD mỗi chiếc.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom