Chi tiết về Smart Band 8, vòng tay thông minh chuẩn bị ra mắt của Xiaomi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
999 #1

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone hàng đầu của mình, Xiaomi 13 Ultra, tại Trung Quốc vào ngày 18 tháng 4 năm 2023 tới đây. Ngoài ra, công ty đã xác nhận rằng một thiết bị theo dõi thể dục mới, Xiaomi Smart Band 8, cũng sẽ được ra mắt tại cùng một sự kiện.

Nhưng như mọi năm, các mùa thay đổi và Mi Band tiếp theo được giới thiệu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi trên trang web Trung Quốc của Xiaomi (thông qua AndroidAuthority ), công ty đã đăng một poster chính thức cho Mi Band 8 cho thấy nó sẽ được giới thiệu vào ngày 18 tháng 4 cùng với Xiaomi 13 Ultra. Giống như năm ngoái, Xiaomi dự kiến sẽ phát hành một biến thể Pro của Mi Band, có yếu tố hình thức gần giống với một chiếc smartwatch hơn là một chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe thông minh.

Xiaomi Band 8 tự hào có màn hình AMOLED hình viên thuốc giống với phiên bản tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, cơ chế dây đeo đã được nâng cấp lên một thiết kế an toàn và thoải mái hơn, giờ đây kết nối với thiết bị ở mỗi bên. Ngoài ra, smartband này sẽ được cung cấp trong một loạt các biến thể màu sắc và thiết kế, tạo cho nó một sức hấp dẫn độc đáo.


Ngoài ra, Xiaomi Band 8 sẽ đi kèm với một phụ kiện được gọi là necklace, cho phép người dùng đeo vòng tay thông minh như một chiếc vòng cổ. Bộ vòng đeo tay và dây đeo mới cung cấp cho người dùng tùy chọn đeo vòng đeo thông minh theo cách ưa thích của họ, bao gồm kết hợp nó với dây đeo thông thường hoặc vòng đeo tay thời trang.

Xiaomi Band 8 dự kiến sẽ bao gồm các chức năng theo dõi hoạt động cơ bản, bao gồm theo dõi nhịp tim, đo lượng oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và theo dõi mức độ căng thẳng. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ NFC và các tính năng trợ lý giọng nói.

Xiaomi Band 8 là một lựa chọn tuyện vời đối với ai đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục giá rẻ, cung cấp nhiều chức năng. Mẫu trước đó, Xiaomi Band 7, có màn hình AMOLED 1,62 inch với độ phân giải 490 x 192 pixel và độ sáng tối đa 500 nits. Dung lượng pin của nó là 180mAh, với thời lượng lên tới 14 ngày.


Ngoài ra, nó còn có cảm biến 6 trục có độ chính xác cao và cảm biến nhịp tim PPG, hỗ trợ hơn 110 chế độ thể dục, cùng với các tính năng như VO2 max, hiệu ứng luyện tập, khối lượng luyện tập, thời gian phục hồi, theo dõi chất lượng nhịp thở khi ngủ và phụ nữ. theo dõi sức khỏe. Có khả năng Xiaomi Band 8 sẽ nâng cao các thông số kỹ thuật này và tích hợp các tính năng bổ sung.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom