Microsoft sắp cho người dùng "khắc xuất, khắc nhập" thanh Sidebar của Edge

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
675 #1

Bạn có bao giờ muốn có một thanh tác vụ thứ hai trong Windows không? Microsoft nghĩ như vậy, đó là lý do tại sao công ty đang thử nghiệm khả năng tách tính năng Sidebar của Edge và gắn nó vào bên cạnh màn hình chính Windows 10 hoặc 11 của bạn.

Bản phát hành Edge Canary mới nhất (114.0.1791.0) bổ sung một chức năng mới cho Edge, cho phép người dùng trình duyệt gỡ bỏ Sidebar và dán nó vào một bên của màn hình Windows. Quá trình này được thực hiện bằng cách nhấp vào nút Detach (Gỡ) bên cạnh biểu tượng cài đặt ở góc dưới cùng bên phải của thanh.

Edge Sidebar có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng truy cập nhanh vào tìm kiếm, công cụ, game, văn phòng, mua sắm, Outlook, v.v. Bạn cũng có thể ghim các trang web yêu thích của mình vào đó. Nhưng chức năng phổ biến nhất của tính năng ngày nay là sự bổ sung trợ lý AI "Copilot" do GPT-4 hỗ trợ, được mở bằng cách nhấp vào biểu tượng Bing Chat.

Việc có thể dán Edge Sidebar vào màn hình chính Windows có thể là điều mà một số người dùng thực sự đánh giá cao , nhưng một số người có thể coi đó là tính năng không cần thiết.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom