CEO Xiaomi tự tin rằng, Pin của Xiaomi 13 Ultra có thể trụ được 60 phút khi chỉ còn 1% cuối cùng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
852 #1

Trong vài ngày nữa, gã khổng lồ sản xuất Trung Quốc, Xiaomi , sẽ phát hành mẫu flagship mới nhất của mình. Rất nhiều tin đồn rò rỉ đã xuất hiện trong tuần vừa qua, đặc biệt CEO của Xiaomi, Lei Jun đã tiết lộ rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ đi kèm với chip Surge P2 và Surge G1. Ngoài ra, ông tuyên bố rằng thời lượng pin của thiết bị này tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Lei Jun tuyên bố rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ hỗ trợ chế độ thời lượng pin dài khẩn cấp. Với chế độ này, pin của Xiaomi 13 Ultra có thể kéo dài trong 60 phút khi chỉ còn 1% pin cuối cùng. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng khi smartphone của mình sắp hết pin trong trường hợp khẩn cấp.


Xiaomi 12S Ultra đã ra mắt chip Surge G1 có ba chức năng riêng biệt là phân tích tình trạng pin, dự đoán chính xác và kéo dài tuổi thọ pin. Con chip này có khả năng theo dõi độ an toàn của pin trong thời gian thực ở mức mili giây, đạt được dự đoán thời lượng pin chính xác nhất hiện có và cải thiện đáng kể thời lượng pin. Nhờ được trang bị Surge P1, Xiaomi 12S Ultra đạt được mức sạc nhanh 120W.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom