Rò rỉ mới nhất cho biết iPhone 15 Ultra sẽ là vua camera zoom tiếp theo trong năm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
8240 #1

Những tin đồn về Apple gần đây hơi điên rồ, vì vậy chúng ta chỉ nên coi những thông tin vậy là điều tự nhiên và tin đồn mới nhất cũng có vẻ hơi khó tin. Nó đến từ leaker Revegnus, người đứng sau nhiều vụ rò rỉ trong vài tháng qua cho biết rằng iPhone 15 Pro Max có thể được trang bị camera tele với ống kính zoom có thể thay đổi được tiêu cự.

Galaxy S23 Ultra của Samsung hiện là vua zoom của smartphone khi nó được trang bị camera tele 10MP với zoom 3x và một camera tiềm vọng 10MP với zoom quang 10x. Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max chỉ có thể zoom quang tối đa 3x.


Camera zoom có thể thay đổi tiêu cự giống như trên máy ảnh đã không còn quá xa lại, ví dụ như trên Sony Xperia 1 III, có thể chuyển đổi giữa hai tiêu cự. Nếu đúng, iPhone 15 Pro Max sẽ có một camera zoom duy nhất nhưng đem lại cho bạn khả năng zoom xa và gần với các tiêu cự khác nhau. Revegnus nói rằng iPhone 15 Pro Max sẽ có các camera tương tự như iPhone 14 Pro Max, nghĩa là camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP.

Hầu hết các rò rỉ đều nói rằng camera tiềm vọng mới sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 15 Pro Max, hoặc có thể được gọi là iPhone 15 Ultra.

Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom