LG ra mắt loạt TV 2023 hội tụ tính năng tuyệt đỉnh đánh dấu thập kỷ thống lĩnh thị trường OLED toàn cầu

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
5631 #1

LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức trình làng siêu phẩm TV cao cấp LG OLED 2023 với những cải tiến đáng kể từ công nghệ đến thiết kế. Trong đó mẫu LG OLED evo G3 được nâng cấp màn hình sáng hơn 70% so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý mới α9 AI Gen 6 có khả năng xử lý lượng dữ liệu khổng lồ, tinh chỉnh hình ảnh – âm thanh chuyên nghiệp, mở ra một không gian hiển thị siêu thực, vô cùng sắc nét và sống động. Sự ra đời các dòng LG OLED Z3, G3, C3, A3 cũng ghi dấu ấn 10 năm LG dẫn đầu thị trường OLED toàn cầu. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm TV LG QNED và TV LG UHD năm nay cũng được cập nhật con chip thế hệ mới, thiết kế tối giản sang trọng theo thị hiếu người dùng hiện đại.

LG OLED 2023 – Tuyệt phẩm ghi dấu ấn 10 năm kiến tạo và nâng tầm tiêu chuẩn nghe nhìn


TV OLED đã và đang chứng minh sức hút của mình nhờ chất lượng hình ảnh vượt trội của hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, điều mà không mẫu TV nào sánh bằng. Là đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm này, suốt 10 năm qua, LG không ngừng nâng cấp, trang bị những công nghệ tân tiến nhất để đưa TV OLED lên những tầm cao mới. Hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước chính là minh chứng cho thế mạnh công nghệ dẫn đầu của hãng. Tiếp nối hành trình này, LG OLED thế hệ 2023 mới ra đời mang theo những công nghệ hoàn thiện nhất, vượt xa những tiêu chuẩn của một sản phẩm TV thông thường. Nếu như LG OLED 2022 đã làm hài lòng khách hàng với độ sáng màn hình tăng lên đến 30% so với thế hệ tiền nhiệm, thì dòng sản phẩm năm nay sẽ là sự đột phá ngoài mong đợi khi tấm nền OLED evo cải tiến kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn lên đến 70% (*), thắp sáng mọi trải nghiệm giải trí bằng các khung hình rực rỡ. Đồng thời, với tính năng chống phản chiếu Super Anti Reflection, độ tương phản trên màn hình được nâng cấp, giúp cho mọi chi tiết trên màn ảnh hiển thị sắc nét dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào.

Không chỉ kế thừa tinh hoa từ thế hệ trước, LG còn phát triển thêm cho LG OLED evo G3 loạt tính năng và công nghệ đặc sắc. Trung tâm chiếc TV là bộ xử lý α9 AI Gen6 mới nhất với khả năng xử lý được nâng cấp tối đa, đảm bảo các tín hiệu hình ảnh và âm thanh được tái tạo chính xác và chân thực đạt đến mức độ tuyệt đối. Kết hợp cùng AI Picture Pro và AI Sound Pro, âm thanh vòm ảo 7.1.2 được nâng cấp lên 9.1.2 sẽ hiện thực hóa không gian trên màn ảnh với hình ảnh và âm thanh sắc nét vượt trội, dù là trải nghiệm xem điện ảnh, thể thao hay gaming. Bên cạnh yếu tố giải trí được chú trọng, tính năng Home Office mới cũng biến hóa TV LG thành một màn hình chuyên dụng, cho phép người dùng làm việc tại nhà và kết nối với đồng nghiệp, đối tác từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện. Trải nghiệm “work from home” sẽ được hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt với các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, nhờ có sự hỗ trợ của bộ lọc tín hiệu sắc độ 4:4:4, mang đến hình ảnh có độ phân giải cao. Ngoài ra, LG Smart Cam cũng được giới thiệu năm nay cùng với mẫu TV LG OLED G3, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện những cuộc gọi có kèm hình ảnh và âm thanh, đáp ứng xu hướng giải trí, học tập hay làm việc trực tuyến tại nhà.


Đề cao sự tối giản và sang trọng, LG OLED evo G3 khoác lên mình diện mạo mới với thiết kế One Wall Design, cho phép TV được treo phẳng lên mặt tường, loại bỏ giá đỡ rườm rà, đặc biệt khi kết hợp cùng thiết kế Zero Gap với đường viền siêu mỏng, khoảng cách giữa vách tường và TV gần như được xóa bỏ hoàn toàn, không gian nội thất đạt đến sự hoàn mỹ.


Bên cạnh LG OLED evo G3, chiếc TV dành riêng cho game thủ - LG OLED evo C3 cũng được trang bị kệ treo loa tích hợp nhằm tối ưu việc lắp đặt, loại bỏ việc đóng kệ loa vào tường một cách cồng kềnh. Kệ treo này được thiết kế đặc biệt cho loa SC9 - sản xuất dành riêng cho LG OLED evo C3. Đặc biệt, các model TV LG OLED 2023 đều được trang bị tính năng WOW Orchestra nhằm tối ưu vị trí đặt loa, để khi kết hợp các kênh âm thanh với TV sẽ tạo ra hệ thống âm thanh sống động và hoàn hảo nhất.


Không chỉ tập trung hoàn thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh của thiết bị, LG còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người dùng với tính năng Eye Comfort được phát triển nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng đến mắt từ ánh sáng xanh. Thực tế, tính năng Eye Comfort đã giúp tinh chỉnh lượng ánh sáng xanh xuống mức thấp nhất là 35%, trong khi ở các mẫu TV cùng phân khúc, con số này chỉ dừng lại mức 50 – 70%. Chính vì thế, LG OLED cũng chính là sản phẩm đầu tiên đạt được chứng nhận Eyesafe® từ tổ chức TÜV Rheinland (**).

Sau 10 năm tiên phong thương mại hóa thành công công nghệ tấm nền với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, LG đã không ngừng đổi mới để mang lại thế hệ OLED đạt đến đỉnh cao của sự sáng tạo. Có thể kể đến dòng OLED chuẩn 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới, hay chiếc TV OLED lớn nhất với kích thước 97” cho trải nghiệm xem đắm chìm và kích thước nhỏ nhất 42” chuẩn hóa riêng cho game thủ. Đến năm 2022, sự sáng tạo của LG lại được giới chuyên gia đánh giá cao với LG Posé - dòng TV OLED Lifestyle đầu tiên được ví như kiệt tác nghệ thuật của thời đại. Hiện tại, với những cải tiến đột phá về công nghệ lẫn thiết kế, LG OLED thế hệ 2023 được xem là kiệt tác đánh dấu chặng đường 10 năm LG thống lĩnh thị trường TV OLED toàn cầu.


LG QNED 2023 – Khi sắc màu rực rỡ và tinh khiết hội tụ trên chiếc TV siêu mỏng

Được LG giới thiệu vào cuối năm 2020, LG QNED là TV LCD cao cấp đầu tiên trên thị trường. Hơn bất kì dòng TV nào sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, LG QNED mang đến bữa tiệc thị giác hoàn hảo hơn với bộ lọc màu NanoCell độc quyền, giúp tái tạo hình ảnh hiển thị rực rỡ và tinh khiết. Kết hợp đồng thời với tấm nền MiniLED sở hữu gần 30,000 bóng đèn LED siêu nhỏ, LG QNED trở thành một bức tranh sống động với sắc màu nguyên bản tuyệt đẹp.

Bên cạnh những công nghệ tân tiến như: Công nghệ làm tối cục bộ Precision Dimming & siêu tương phản; khả năng cung cấp 100% khối lượng màu và độ nhất quán màu sắc; bộ đôi xử lý hình ảnh tinh vi AI Picture Pro - AI Super Upscaling; và AI Sound Pro tạo ra âm thanh vòm 3D tuyệt đỉnh chân thực, thì TV LG QNED năm nay được trang bị bộ vi xử lý α7 AI Gen6 mạnh mẽ hơn, cùng công nghệ Dynamic One Million Grey Scale Block Dimming ấn tượng. Cụ thể, công nghệ này có khả năng điều chỉnh độ sáng chi tiết cho từng khối hình ảnh nhỏ, từ đó tăng độ tương phản và độ chính xác màu sắc. Điều này giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng và tự nhiên hơn, đồng thời giảm thiểu các hiện tượng như ánh sáng lề mờ hay ánh sáng chói khi xem TV.


Đặc biệt, với thiết kế mới Essential Slim Design, LG QNED chỉ mỏng chỉ bằng 2/3 so với phiên bản 2022. Ngoài ra, phần chân đế giấu dây mới với kiểu dáng tối giản, tạo vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế với 2 cách lắp đặt, phù hợp với mọi loại soundbar hiện có trên thị trường.


LG UHD 2023 – TV 4K kích thước lớn trong tầm tay

Được biết đến là dòng TV chuẩn 4K với kích thước lên tới 75”, LG UHD năm nay vượt trội hơn với thiết kế Super Slim Design, cho màn hình mỏng nhẹ hơn 50% so với những phiên bản trước đó. LG UHD luôn thuyết phục người dùng nhờ giá thành hợp lý kèm theo chất lượng hình ảnh, âm thanh nổi bật trong các sản phẩm cùng phân khúc. Nhờ bộ vi xử lý α5 AI 4K Gen6, chiếc TV này có thể tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc và độ sáng, đồng thời giảm nhiễu, mang đến hình ảnh sắc nét chuẩn chỉnh cùng độ phân giải 4K ấn tượng. Kết hợp với bộ đôi AI Brightness Control và AI Sound, tạo ra hình ảnh được tối ưu hoá hiển thị cùng âm thanh giả lập sống động, mang đến người dùng trải nghiệm nghe nhìn chân thực.


“Vũ trụ” tính năng - Hoàn thiện trải nghiệm người dùng

Các thế hệ TV của LG như LG OLED, LG QNED, LG NanoCell và LG UHD đều được ứng dụng tính năng cá nhân hóa. Tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, LG phát triển AI Concierge và Quick Cards như những trợ thủ thông minh, hỗ trợ tìm kiếm các nội dung giải trí cũng như thông tin hữu ích nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, AI Concierge sẽ ghi nhớ lịch sử và sở thích người dùng để đưa ra các đề xuất hữu ích cho những trải nghiệm lần kế tiếp. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng và thao tác lựa chọn chương trình yêu thích nhờ việc lưu trữ thông tin và cài đặt cá nhân thông qua My Profile, chia sẻ nội dung giữa các thiết bị trong cùng một không gian thông qua Room to Room Share và điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua AI ThinQ.

Ngoài ra, LG cũng trang bị các công nghệ độc quyền hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game mượt mà, không giật lag, bao gồm Dolby Vision, Dolby Atmos và Filmmaker Mode. Tất cả những tính năng này giúp LG tạo ra các sản phẩm TV hoàn thiện nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của người dùng.


Ông Ikwan Song, Tổng giám Đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Sau hành trình dài kiến tạo nên tiêu chuẩn nghe nhìn mới cho hàng triệu người dùng, LG đã được công nhận là thương hiệu thống lĩnh thị trường OLED trên toàn cầu suốt thập kỷ qua. Thành công này sẽ thúc đẩy LG tiếp tục nỗ lực sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ giải trí, nghe nhìn, giữ vững vị thế dẫn đầu ở mọi thời đại. Trên tinh thần luôn lấy khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, loạt sản phẩm TV 2023 ra mắt năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục thỏa mãn nhu cầu và thói quen của người dùng, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất.”

Khách hàng có thể đặt hàng trước dòng sản phẩm TV LG OLED evo C3 từ ngày 15/04/2023 đến 28/04/2023 tại https://www.lg.com/vn/uu-dai-TV-LG, và nhận về cơ hội nhận sở hữu voucher giảm giá 5% cùng quà tặng soundbar SC9S.DVNMLLK.

(*) Ứng dụng trên model TV LG OLED G3 65” và 75”.

(**) Theo chứng nhận của tổ chức quốc tế kiểm soát về kỹ thuật và an toàn TÜV Rheinland

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom