LG ra mắt thế hệ laptop LG gram 2023: Đa dạng, mạnh mẽ và nhiều nâng cấp đáng giá

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
730 #1

LG Electronics Việt Nam công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm laptop siêu mỏng, nhẹ LG gram 2023. Các dòng sản phẩm LG gram mới mang đến hiệu năng ấn tượng nhờ thông số kỹ thuật cao cấp, nâng cao trải nghiệm của người dùng mà vẫn giữ được điểm mạnh siêu mỏng nhẹ đặc trưng trong nhiều năm qua.

Với hiệu năng mạnh mẽ từ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 cùng màn hình OLED giúp LG mở rộng dòng laptop gram với các sản phẩm mới là LG gram SuperSlim, LG gram 2in1 và đặc biệt là LG gram SuperSlim, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng trong năm 2023.

LG gram Style – Phong cách thời trang ấn tượng


LG gram Style mang đến cho người dùng hai lựa chọn màn hình 16 inch và 14 inch đi kèm thiết kế đậm cá tính cho người dùng muốn thể hiện phong cách riêng, độc đáo của bản thân mọi lúc mọi nơi. LG gram Style được thiết kế vỏ hợp kim Magie giúp đảm bảo độ bền, trọng lượng chỉ 1kg đặc trưng của dòng LG gram nhưng khác biệt ở lớp phim tạo hiệu ứng màu sắc cầu vồng, biến thiên màu sắc theo góc nhìn và ánh sáng. Ngoài ra, LG còn chú trọng việc đảm bảo tính thẩm mỹ của LG gram Style khi cung cấp touchpad ẩn và hiển thị đèn nền LED dịu nhẹ khi thao tác.

LG gram Style sở hữu màn hình OLED với lớp phủ chống phản xạ ánh sáng thập (AGLR) với tỉ lệ 16:10 với tốc độ làm tươi cao (90Hz/120Hz), độ bao phủ màu 100% DCI-P3 với màu đen sâu cho hình ảnh rực rỡ, sống động và sắc nét, cùng hệ thống âm thanh được nâng cấp nhờ công nghệ Dolby Atmos đem đến trải nghiệm nghe nhìn cực kỳ ấn tượng. LG gram Style mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13, kết hợp với 16GB RAM LPDDR5 6000Mhz, cho thời gian phản hồi nhanh, đi kèm viên pin dung lượng 72Wh và hệ thống tản nhiệt thế hệ mới đảm bảo nhiệt độ mát mẻ trong suốt thời gian dài làm việc, giải trí.

LG gram SuperSlim – Siêu di động, hiệu suất cao


LG gram SuperSlim là mẫu laptop được thiết kế dành riêng người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm tối ưu tuyệt đối cho tính di động. LG gram SuperSlim sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 990 gram và mỏng chỉ 10,99mm, chỉ ngang một chiếc máy tính bảng thậm chí là điện thoại thông minh.

Mặc dù sở hữu thân hình mảnh mai nhất trong dòng gram 2023, LG gram SuperSlim vẫn cung cấp sức mạnh xử lý ấn tượng với Intel® Core™ thế hệ thứ 13 và màn hình OLED 15.6 inch với lớp phủ Phản xạ ánh sáng thấp (AGLR) tần số quét 90Hz cho chất lượng hiển thị sống động, chân thực.

Cùng thiết kế cao cấp, LG gram SuperSlim cũng sở hữu độ bền tiêu chuẩn quân đội bên cạnh màu xanh neptune đậm cá tính và sang trọng.

LG gram 2in1 và LG gram + view – Đa dạng trải nghiệm, lợi ích tối đa


Màn hình LG gram +view và đáng chú ý hơn là LG gram 2in1 đều được LG nâng cấp lớn trong năm 2023. LG gram 2in1 với kích thước 14 inch cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi từ máy tính xách tay sang máy tính bảng mọi lúc, tùy thuộc vào môi trường và cách thức làm việc. Cùng với thiết kế viền siêu mỏng 4 chiều, khung nhôm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng mỏng nhẹ, LG gram 2in1 tự hào khi sở hữu bộ ứng dụng ghi chú, vẽ cài đặt sẵn được tối ưu hóa để sử dụng cùng bút LG Stylus, giúp người dùng thể hiện sự sáng tạo và cách thức làm việc mới, độc đáo, khác biệt.

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 và đồ họa Intel Iris Xe, mẫu LG gram 2in1 giúp người dùng thực hiện đa nhiệm một cách dễ dàng, từ xử lý các con số đến chỉnh sửa một kiệt tác thiết kế với sức mạnh xử lý tân tiến nhất trên thị trường hiện nay.


Màn hình mở rộng LG gram +view dành cho dòng LG gram 2023 đem đến khả năng hiển thị ấn tượng, giúp tăng gấp đôi diện tích màn hình và tận hưởng khả năng đa nhiệm dễ dàng hơn ở bất kỳ đâu. Tính năng tự động xoay từ ngang sang dọc sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, LG gram +view được sở hữu độ phân giải WQXGA, độ chính xác màu vượt trội đạt 99% dải màu DCI-P3 và kích thước 16 inch phù hợp với đa dạng nhu cầu từ giải trí tới làm việc chuyên nghiệp.

LG gram 2023 – Nâng cấp cấu hình mạnh mẽ


Các phiên bản LG gram 2023 (14, 16, 17 inch) đều nhận được những nâng cấp mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn đặc trưng. LG gram 14 inch với thân hình siêu mỏng, siêu di động và hiệu năng ổn định với Intel® Core™ thế hệ thứ 13 là lựa chọn hàng đầu cho người dùng, trong khi hai phiên bản có kích thước màn hình lớn hơn cho hiệu suất làm việc và giải trí ấn tượng hơn.

LG gram 2023 bổ sung phiên bản sở hữu card đồ họa rời NVIDIA GeForce™ RTX 3050 4GB mở rộng khả năng giải trí của người dùng với trọng lượng dưới 1,45kg và viên pin lớn có thể xem video lên tới 23,5 giờ chỉ trong một lần sạc, phù hợp người dùng có nhu cầu cao về đồ họa, dựng video.

LG gram mới mang tới hình ảnh vượt trội nhờ tấm nền IPS với lớp phủ chống lóa, công nghệ hỗ trợ tốc độ làm tươi (VRR) tiên tiến nhất cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm liền mạch, không bị xé hình hay giật hình khi chơi trò chơi. Bên cạnh đó, dải loa với sự xuất hiện của công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến âm thanh đắm chìm cảm xúc với những bộ phim đặc sắc hay bản nhạc hit trên thị trường hiện nay.


Chào mừng sự xuất hiện của LG gram Style và LG gram SuperSlim hoàn toàn mới giúp dòng LG gram 2023 trở nên đa dạng hơn. Là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường laptop siêu nhẹ cùng hiệu suất cao trong thập kỷ qua, LG gram tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đang thay đổi của người tiêu dùng trên toàn thế giới.” Ông SEO Young-Jae, Phó chủ tịch cấp cao kiêm người đứng đầu bộ phận kinh doanh CNTT của LG chia sẻ.

LG Electronics Việt Nam đang khởi động chương trình “Đặt trước LG gram 2023 nhận ưu đãi lên đến 14 triệu đồng”, áp dụng cho 100 suất đầu tiên trong thời gian từ nay đến hết 20/4/2023. Cụ thể:
  • Đặt trước LG gram 2023 16 inch và 17 inch, LG gram Style 16 inch khách hàng sẽ nhận được quà tặng bao gồm: Màn hình mở rộng LG gram +view trị giá 9.890.000đ và voucher trị giá 4.000.000đ.
  • Đặt trước LG gram Style 14 inch khách hàng sẽ nhận được quà tặng bao gồm: Tai nghe LG TONE Free FP8 trị giá 4.190.000 đ và voucher trị giá 4.000.000đ.
  • Đặt trước LG gram 2023 14 inch sẽ nhận được quà tặng bao gồm: Tai nghe LG TONE Free FP8 trị giá 4.190.000đ và voucher trị giá 2.000.000đ.
Thông tin chi tiết chương trình đặt trước, vui lòng truy cập: Khuyến mãi Sản phẩm tin học LG

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom