Xiaomi Band 8 chính thức ra mắt, màn hình lớn hơn, tích hợp cả game, thiết kế dây đeo hoàn toàn mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1019 #1

Tại một sự kiện được tổ chức ở Trung Quốc ngày hôm nay, Xiaomi đã ra mắt một loạt sản phẩm mới bao gồm mẫu flagship hàng đầu của mình là Xiaomi 13 Ultra, Xiaomi Pad 6 series, Xiaomi Smart Band 8. Mặc dù Xiaomi 13 Ultra là trung tâm của sự chú ý tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm nay, nhưng Xiaomi Smart Band 8 vẫn mang lại sức hút lớn với nhiều tính năng mới.

Cụ thể, Xiaomi Smart Band 8 vẫn giữ nguyên mô-đun hình viên thuốc chứa màn hình AMOLED 1,6 inch, tần số quét 60Hz, độ sáng tối đa 600 nits, có chế độ Always on Display và nhiều mặt đồng hồ khác nhau. Nhờ việc có màn hình to hơn, Xiaomi đã thêm vào một số mini game để người dùng giải trí ngay trên vòng đeo tay như Suduko và 2048. Nó cung cấp các tính năng tiện lợi như thông báo, cập nhật thời tiết, v.v... Chiếc vòng đeo tay này được cung cấp bởi một viên pin 190mAh cho thời gian sử dụng lên tới 16 ngày sử dụng cho một lần sạc (khi tắt AOD).


Về những nâng cấp ngoại hình khác, Xiaomi Smart Band 8 sẽ loại bỏ dây đeo đơn từng là một phần bản sắc của mẫu vòng đeo tay giá rẻ này. Smart Band 8 có các dây đeo tháo nhanh ở cả hai bên có thể tháo ra chỉ bằng một lần chạm (như da, da dệt, vòng tay rỗng và dây đeo TPU) tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Ngoài ra, chiếc vòng đeo tay này cũng có thể được sử dụng làm mặt dây chuyền với phụ kiện vòng cổ tương thích.

Về thể dục, Xiaomi Smart Band 8 được trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Nó có khả năng đo mức độ căng thẳng và VO2 Max. Thiết bị tích hợp nhiều chế độ thể dục khác nhau, lên tới hơn 150 chế độ, cho phép người dùng theo dõi dữ liệu liên quan đến các giác quan cơ thể.


Xiaomi Smart Band 8 cũng có khả năng treo vào giày của người dùng để theo dõi dữ liệu chạy bộ tốt hơn. Nó có thể cung cấp các hướng dẫn chạy chính xác hoặc tư thế chạy đúng, ngăn ngừa chấn thương và cải thiện hiệu suất chạy.

Xiaomi Smart Band 8 có mức giá $34 (tương đương 800.000 VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản NFC có giá $40 (tương đương 950.000 VNĐ). Không có thông tin về thời điểm Xiaomi Band 8 sẽ ra mắt trên thị trường quốc tế.

Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom