Xiaomi ra mắt tay cầm chơi game Bluetooth giá rẻ, hỗ trợ Steam, Windows, Android, giá chỉ 680.000 VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
1859 #1

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi gần đây đã ra mắt tay cầm chơi game mới có cả tùy chọn kết nối có dây và không dây. Đây là phiên bản rút gọn của Xiaomi GamePad Elite Edition được ra mắt vào năm ngoái với nhiều tính năng. Tay cầm Xiaomi tương thích với hệ điều hành Android và Windows và có sẵn để mua trên Xiaomi Youpin với giá $29 (tương đương 680.000 VNĐ).

Cụ thể, chiếc tay cầm này được thiết kế để có thể thích ứng với nhiều thiết bị khác nhau như PC Windows, TV thông minh Android, smartphone và cả tablet. Nó cũng hỗ trợ các nền tảng chơi game trên đám mây khác nhau như Steam, nền tảng chời game trên đám mây của Xiaomi, Netease, Tencent Start và các nền tảng khác.


Tay cầm Xiaomi có cần điều khiển kích thước lớn với nút kích hoạt tuyến tính Hall có thể mô phỏng hiệu ứng điều khiển game trong quá trình tăng tốc, phanh và bắn. Nó cũng có con quay hồi chuyển 6 trục tích hợp hỗ trợ điều khiển cảm giác thân thể và cách bố trí nút tiện dụng giúp giảm căng thẳng cho cổ tay sau các giờ chơi game kéo dài. Tay cầm hỗ trợ ba phương thức kết nối: bộ thu không dây (đi kèm với bộ điều hợp WiFi), Bluetooth và cáp dữ liệu.


Hơn nữa, tay cầm chơi game Xiaomi có pin lithium có thể sạc lại tích hợp kéo dài trong 20 giờ. Có thể sạc pin trong khi sử dụng ở chế độ kết nối có dây. Ngoài ra, nó hỗ trợ kết nối tay cầm kép trên PC Windows và TV thông minh cho chế độ game 2 người chơi.

 
Top Bottom