Kỷ nguyên 5.5G của Huawei đã đến - tốc độ nhanh gấp 10 lần mạng 5G thông thường, lên tới 10 Gigabit

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
7704 #1

Phó chủ tịch kiêm chủ tịch luân phiên của Huawei là bà Meng Wanzhou tuyên bố rằng Huawei sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật số trong kỷ nguyên 5.5G tại hội nghị các nhà phân tích toàn cầu của Huawei năm 2023. Bà Meng Wanzhou tuyên bố rằng Huawei sẽ tiếp tục làm việc để hỗ trợ sự phát triển của công nghệ hiện đại trong kỷ nguyên 5.5G. Công ty cũng sẽ xây dựng các công cụ giúp mang trải nghiệm IOT và 10 Gigabit đến với mọi nơi. Với điều này, sức mạnh của ngành công nghiệp máy tính sẽ càng dễ tiếp cận trong tương lai.

Từ các báo cáo cho đến nay, 5.5G là bản nâng cấp của mạng 5G, giai đoạn tiếp theo sau 5G. Tất nhiên, 5G sẽ không chuyển thẳng sang mạng 6G trong 10 năm nữa. Sẽ có một số giai đoạn trung gian và 5.5G là một trong số đó. 5.5G là tùy chọn duy nhất cho giai đoạn tiếp theo của quá trình nâng cấp và phát triển mạng 5G. Ngành công nghiệp đang nhanh chóng hướng tới một thỏa thuận chung để đạt được tiêu chuẩn 5,5G.


Tốc độ Download 5.5G của Huawei có thể đạt tới 10Gbps. Đây là mức tăng gấp 10 lần so với 1Gbps của tốc độ mạng 5G thông thường. Đồng thời, độ trễ và độ tin cậy của nó đều tốt hơn nhiều so với 5G. Chủ tịch sản phầm và giải pháp ICT của Huawei là ông Yang Chaobin lưu ý rằng nhờ những nỗ lực chung, những tiến bộ trong một số công nghệ 5.5G quan trọng đã được thực hiện. Sức mạnh 5.5G và 10Gbps đã trở thành hiện thực.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom