Acer mở rộng dòng sản phẩm thân thiện với môi trường với laptop Aspire Vero và máy chiếu Acer Vero

Tham gia
17/8/17
Bài viết
260
Được thích
8
236 #1

Acer vừa giới thiệu hai sản phẩm mới trong dòng sản phẩm thân thiện với môi trường Vero: laptop Acer Aspire Vero 15 và máy chiếu laser Acer Vero PL3510ATV. Cả hai đều được thiết kế để tiết kiệm điện năng và giảm khí thải carbon.

Laptop Aspire Vero 15 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm Acer VeroSense và Acer PurifiedView. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là sử dụng nhựa tái chế sau tiêu dùng để giảm lượng khí thải CO2 mà không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Máy chiếu Acer Vero PL3510ATV, có độ phân giải FullHD, độ sáng lên đến 4.800 ANSI lumens và tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ. Thiết kế giúp tiết kiệm lên đến 48% năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Sản phẩm tích hợp nhựa tái chế trên khung máy và sử dụng bao bì có thể tái chế, phù hợp với nền tảng Earthion của Acer.

Laptop Acer Aspire Vero 15


Laptop Aspire Vero 15 (AV15-53P) kết hợp thiết kế đặc biệt để bảo vệ môi trường và hiệu năng giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng là một sản phẩm laptop mạnh mẽ và đẹp mắt. Aspire Vero 5 trang bị màn hình Full HD 15,6 inch, tỷ lệ 16:9 và 100% sRGB nhằm đáp ứng nhu cầu trong công việc và giải trí của người dùng trên diện tích màn hình lớn hơn. Máy mang trong mình vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 13 và đồ họa Intel Iris Xe. Sản phẩm với Windows 11 giúp người dùng tối đa hóa hiệu suất cho các tác vụ văn phòng, sáng tạo hay chơi game. Đáp ứng các yêu cầu của một chiếc laptop chuẩn Intel Evo, Aspire Vero 15 dễ dàng đạt được các mục tiêu trải nghiệm chính như thời lượng pin sạc nhanh, khởi động nhanh và thao tác thông minh.

Aspire Vero 15 cũng được trang bị camera QHD 1440p, bao gồm công nghệ Acer PurifiedView và PurifiedVoice với công nghệ giảm tiếng ồn AI để đạt chất lượng cao cho các cuộc họp trực tuyến. Laptop được trang bị Wi-Fi 6E và có lựa chọn cho các cổng kết nối bao gồm hai cổng Thunderbolt™ 4/USB Type-C, hai cổng USB3.2 Gen1 Type-A, HDMI 2.1, DC in và một cổng jack âm thanh để người dùng kết nối và làm việc hiệu quả bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, nó còn được trang bị lên đến 16 GB bộ nhớ LPDDR5 và hai ổ đĩa cứng M.2 hỗ trợ tối đa 1 TB lưu trữ.

Thiết kế bảo vệ môi trường

Acer Aspire Vero 15 được thiết kế với mục tiêu bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng nhiều vật liệu tái chế và tăng tuổi thọ sản phẩm. Vỏ máy được sử dụng 40% nhựa PCR tái chế, giảm 30% lượng khí CO2 thải ra trong quá trình sản xuất vỏ máy. Các phím và vỏ bộ chuyển đổi sử dụng tới 50% vật liệu PCR, touchpad tích hợp vật liệu tái chế từ nhựa biển. Aspire Vero 15 không sử dụng sơn và có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi ít hơn. Máy tích hợp ứng dụng quản lý VeroSense™ để người dùng kiểm soát tiêu thụ điện năng và tuổi thọ pin với bốn chế độ hoạt động khác nhau. Aspire Vero 15 còn sử dụng các ốc vít tiêu chuẩn để dễ dàng thay thế và tái chế khi sản phẩm đã hết thời gian sử dụng. Máy được đóng gói bằng vật liệu đa năng có thể tái chế được từ 100% giấy tái chế và tới 90% bìa cứng tái chế, còn có thể sử dụng tiện lợi như một giá đỡ laptop.

Máy chiếu thông minh


Máy chiếu Acer Vero PL3510ATV là sự kết hợp công nghệ chiếu sáng laser tiên tiến và tính năng tiết kiệm năng lượng cao. Với độ phân giải Full HD, đèn laser 4.800 ANSI lumens động và tỷ lệ tương phản 50.000:1, máy cho ra những hình ảnh rực rỡ, rõ nét từ khoảng cách xa, ngay cả trong môi trường sáng. Công nghệ chiếu sáng laser phosphor ưu việt cho phép máy tái tạo được những màu sắc đầy đủ, chính xác trong khi tiêu thụ ít ánh sáng hơn 8 lần và tiêu thụ năng lượng ít hơn 48% so với máy chiếu dựa trên đèn truyền thống. Máy chiếu không chứa thủy ngân này cũng tích hợp 50% nhựa PCR trong khung máy để giảm thiểu thiệt hại cho môi trường. Kết hợp với tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, các tính năng này giúp tiết kiệm tổng chi phí sở hữu và giảm thiểu lãng phí.

Để tối đa hóa tính linh hoạt cho việc sử dụng trong công việc hoặc xem phim tại nhà, máy chiếu Acer Vero PL3510ATV hỗ trợ tính năng chỉnh keystone 2D và công nghệ hiệu chỉnh 4 góc tự động để tự động điều chỉnh phóng chiếu trên bất kỳ bề mặt nào để đảm bảo hiển thị không bị méo, trong khi tính năng lens shift cho phép điều chỉnh ống kính mà không cần phải di chuyển thiết bị. Máy chiếu Acer Vero PL3510ATV cũng hỗ trợ chiếu liên tục 24/7, cung cấp cho người dùng hiệu suất đáng tin cậy và chất lượng cao ngay cả trong thời gian dài, và được đánh giá IP5X để bảo vệ các thành phần của nó trong bất kỳ môi trường nào. Máy chiếu Acer Vero PL3510ATV không chỉ tích hợp loa 10W mang đến âm thanh đáng kinh ngạc và loại bỏ nhu cầu sử dụng loa ngoài, mà còn hỗ trợ chức năng Audio Return.

Thông tin giá bán dự kiến

Laptop Acer Aspire Vero 15 (AV15-53P) sẽ có mặt tại Bắc Mỹ vào tháng 6, với giá khởi điểm là 699,99 USD. Có mặt tại khu vực EMEA vào tháng 5, với giá khởi điểm là 899 EUR và tại Trung Quốc vào tháng 5, với giá khởi điểm là 4.499 RMB. Máy chiếu thông minh Acer Vero PL3510ATV sẽ có sẵn tại khu vực EMEA vào tháng 9, với giá khởi điểm là 1.399 EUR.

Tham khảo Acer’s press kit để biết thêm thông tin các sản phẩm mới ra mắt và các sản phẩm Acer ở thị trường Việt Nam tại Acer - Thương Hiệu Laptop Gaming Hàng Đầu Việt Nam - Acer Việt Nam | Website chính thức

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom