Cửa hàng UNIQLO Mall Tân Phú Celadon chính thức khai trương từ ngày 27 tháng 04

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
463 #1

Hôm nay, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON vào lúc 10 giờ sáng ngày 27 tháng 04. Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ hiện tại của UNIQLO ở Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 17 UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON ngay trước kỳ nghỉ lớn của người dân Việt Nam vừa là thử thách vừa là cơ hội với chúng tôi. Hy vọng các sản phẩm LifeWear của UNIQLO có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tăng cao của tất cả khách hàng tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố.”

Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông. Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.

KHUYẾN MÃI LỚN CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON


Chào đón cửa hàng mới khai trương và dịp lễ 30/4 - 1/5, UNIQLO mang đến một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, áp dụng trên hàng loạt dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao, tính năng cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng UNIQLO online, bên cạnh một số ưu đãi giới hạn dành riêng cho khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON.

Một số sản phẩm LifeWear được áp dụng ưu đãi đặc biệt, điển hình là dòng sản phẩm với công nghệ chống tia UV với các sản phẩm như: AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới, Áo Parka Chống UV Bỏ Túi, hay các dòng sản phẩm sở hữu tính năng giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô nhanh thích hợp với thời tiết mùa Hè như AIRism Áo Polo Vải Pique Ngắn Tay, DRY-EX Quần Jogger Siêu Co Giãn,... cùng các sản phẩm thiết yếu cho phong cách hàng ngày như: Uniqlo U Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Oxford Chui Đầu Kẻ Sọc Ngắn Tay, Áo Kiểu Vải Rayon Ngắn Tay, Áo Ngực Không Gọng (3D Hold),…

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO sẽ tặng kèm 01 hộp cơm tiện lợi với số lượng giới hạn dành cho các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong giai đoạn khai trương.


Thông tin tổng quát về cửa hàng
  • Tên cửa hàng: UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON
  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Trung tâm thương mại AEON MALL TÂN PHÚ CELADON, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Diện tích bán hàng: 1.600 mét vuông
  • Thời gian khai trương: Thứ Năm, ngày 27 tháng 04 năm 2023
 
Top Bottom