Cha đẻ Genshin Impact chuẩn bị ra mắt bom tấn Honkai: Star Rail vào ngày 26/4 tới, đây là cách tải sớm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
8769 #1

Tuần này, nhà phát triển 2 tựa game đình đám là Genshin Impact và Honkai Impact, HoYoverse, sẽ phát hành bom tấn tiếp theo của mình mang tên Honkai Star Rail ho các nền tảng iOS, Android và PC. Đây là một tựa game nhập vai theo lượt giả tưởng ngoài không gian mang phong cách anime như 2 tựa game tiền nhiệm của HoYoverse. Bắt đầu từ ngày hôm qua, bản cài đặt trước của Honkai Star Rail đã có sẵn trên iOS, Android và PC.

Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Honkai Star Rail là phần bổ sung mới nhất cho dòng game Honkai từ HoYoVerse. Honkai: Star Rail hứa hẹn sẽ mang đến những nhân vật, câu chuyện và tính năng chơi mới chắc chắn sẽ khiến người chơi tham gia và giải trí hàng giờ liền. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người tiên phong đi theo Aeon của Trailblaze. Game bao gồm một bản đồ lớn với nhiều hành tinh và bạn có thể sử dụng Astral Express để đi từ hành tinh này sang hành tinh khác.


Honkai: Star Rail đã ấn định ngày phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 tới cho PC, Android và iOS. Các bản phát hành cho Playstation 4 và Playstation 5 hiện vẫn đang được phát triển. Tựa game sẽ được phát hành đồng thời trên toàn cầu cho tất cả người chơi, đảm bảo rằng mọi khu vực đều có cơ hội bình đẳng để tham gia vào trò chơi cùng một lúc.


Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống tựa game ngay từ bây giờ theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Gamerant
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom