Mark Zuckerberg sẽ đổi tên công ty một lần nữa, thành MetAI?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
461 #1

Chỉ 18 tháng trước, Mark Zuckerberg đã đặt cược tương lai của Facebook vào metaverse và thậm chí đổi tên công ty thành Meta. Bây giờ, một số nhà phân tích lo lắng rằng Zuckerberg có thể bị ám ảnh bởi một công nghệ đắt tiền khác.

Zuckerberg và các giám đốc điều hành hàng đầu khác hiện đang dành phần lớn thời gian cho trí tuệ nhân tạo, giám đốc công nghệ của công ty Andrew Bosworth cho biết vào đầu tháng này. Bosworth là đối tác chính của Zuck trong Metaverse, và một số nhà phân tích đã lo lắng trước những bình luận mới của ông.

Các nhà phân tích của Bernstein đã đưa ra cảnh báo trong email là “Hãy để mắt đến tình yêu mới của Zuckerberg với mọi thứ liên quan đến AI”. "Có vẻ việc đổi tên thành MetAI là có khả năng." Bộ phận quan hệ công chúng của Meta đã không trả lời yêu cầu bình luận.

AI có thể giúp ích cho hoạt động kinh doanh quảng cáo và mạng xã hội cốt lõi của Meta, trong khi metaverse là một sự chuyển hướng chính.

"Về kinh doanh cốt lõi và quảng cáo, làm cách nào để chúng tôi tạo ra các quảng cáo phù hợp hơn?" Javier Olivan, Giám đốc điều hành của Meta, cho biết tại một hội nghị gần đây của Morgan Stanley. "Đó là thuật toán máy học, AI."

Xem thêm:
 
Top Bottom