Màn hình ngoài của Z Flip 5 không những to mà còn có độ phân giải cao

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,076
Được thích
89
393 #1

Thiết kế của Galaxy Z Flip 5 sẽ không chỉ là bản làm lại của thiết bị tiền nhiệm. Sẽ có một số cải tiến đáng chú ý, bao gồm màn hình lớn hơn. Ngoài kích thước — được đồn đại là 3.4 inch — chúng ta không biết nhiều về màn hình này. Nhưng một rò rỉ đã cung cấp một số chi tiết mới về màn hình.

Leaker nổi tiếng Ice Universe đã để tiết lộ một số thông tin mới về màn hình ngoài của Flip 5. Theo rò rỉ, màn hình sẽ có độ phân giải 720p, cụ thể là 720 x 748.

Với kích thước của màn hình, điều này là quá đủ để mang lại hình ảnh sắc nét. Nhưng so với độ phân giải 1056 x 1066 được đồn đại của Motorola Razr 40 Ultra, nó có thể gây ra một chút thất vọng.


Thêm vào thông tin của Ice Universe, leaker Max Jambor đã nói thêm rằng Samsung sẽ mang “rất nhiều tính năng và tiện ích mới lên màn hình chính.” Tuy nhiên vẫn chưa biết đây sẽ là những widget nào.

Màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 4 có một số widget, nhưng chức năng bị hạn chế do kích thước. Với màn hình lớn hơn trên Flip 5, Samsung sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo ra các tính năng và tiện ích mới cho nó. Hy vọng rằng Galaxy Z Flip 5 cũng sẽ có khả năng khởi chạy ứng dụng trên màn hình ngoài giống như Razr 40 Ultra được đồn đại.

Xem thêm:
 
Top Bottom