Leaker khẳng định rằng PS5 Pro đang được phát triển “100%” tại Sony

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
495 #1

Trở lại vào tháng 3 năm nay, Henderson đã báo cáo rằng Sony đang phát triển phiên bản Pro nâng cao của hệ máy chơi game PS5, theo cách tương tự như mẫu PS4 Pro của họ. Phiên bản nâng cấp này được cho là sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Ít nhất, đó là những gì Henderson đã viết trong một bài báo trên Insider Gaming. Không có thêm chi tiết nào về mẫu "Pro" được đồn đại này được chia sẻ. Kể từ đó, nhiều leaker tuyên bố rằng Sony cũng đang phát triển PS5 Slim và máy chơi game cầm tay Q-Lite.

Trong một bài viết mới được Henderson đăng trên Insider Gaming hôm nay, leaker này tuyên bố rằng PlayStation 5 Pro đang được phát triển 100% tại Sony. Trên thực tế, bộ công cụ phát triển của mẫu Pro được cho là sẽ được gửi đến các studio bên thứ nhất trong vài tháng tới. Sau đó, bộ công cụ dành cho nhà phát triển cũng sẽ được chuyển đến các nhà phát triển bên thứ ba. Bài báo của Henderson kết thúc với những gì đã nói về thời gian phát hành của PS5 Pro là vào quý 5 năm 2024.


Insider Gaming có thể báo cáo với mức độ chắc chắn 100% rằng PlayStation 5 Pro hiện đang được phát triển. Henderson nói thêm, "Mặc dù chúng tôi không thể báo cáo thêm bất kỳ chi tiết cụ thể nào vào thời điểm này, nhưng chúng tôi biết rằng bộ công cụ dành cho nhà phát triển đầu tiên các nguyên mẫu sẽ đến tay các nhà phát triển bên thứ nhất trong vòng vài tháng tới, với các nhà phát triển bên thứ 3 sẽ nhận được chúng vào cuối năm nay."

Như mọi khi đây chỉ là tin đồn, Henderson đã được chứng minh là khá đáng tin cậy trong quá khứ. PlayStation 4 Pro của Sony đã được công bố vào năm 2016 - ba năm sau khi ra mắt mẫu PS4 ra mắt. Các mẫu PlayStation 5 hiện tại (phiên bản kỹ thuật số và đĩa) đã được phát hành trở lại vào tháng 11 năm 2020 sau khi được công bố vào tháng 9 năm 2016.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom