MoMo nhận giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2023 với sản phẩm tiên phong Ví Trả Sau

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
402 #1

Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” - hạng mục danh giá nhất của giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là lần đầu tiên sản phẩm tài chính cung cấp trên nền tảng MoMo được đánh giá và nhận giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ số.

Lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC. Tham dự Lễ trao giải có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, lãnh đạo Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Nội vụ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng hơn 500 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại các doanh nghiệp. Theo VINASA, các nền tảng, giải pháp, dịch vụ được vinh danh chính là những ngôi sao sáng trong hành trình phát triển của giải thưởng Sao Khuê nói riêng và ngành Công nghệ thông tin Việt Nam nói chung trong 2 thập kỷ.


Đại diện MoMo nhận giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2023 với sản phẩm Ví Trả Sau

Đón đầu xu hướng Mua sắm trước - Trả tiền sau, từ tháng 7/2021 trong giai đoạn đỉnh dịch MoMo đã tiên phong phối hợp ngân hàng cho ra mắt sản phẩm tín dụng tiêu dùng là Ví Trả Sau, sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện đại trên thế giới. Nhờ sự tiện lợi và dễ tiếp cận, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm đã chiếm được cảm tình của người dùng đặc biệt là những người trẻ thích nghi và nhạy bén với công nghệ, yêu thích mua sắm online.

Ví Trả Sau ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hàng đầu hiện nay bao gồm Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), Máy học (Machine Learning), hệ thống ra quyết định thông minh (Intelligent Decisioning System), hệ thống phát hiện gian lận (Fraud Detection)... nhằm cung cấp hạn mức tín dụng đến hàng triệu người dùng Việt bao gồm cả những khách hàng chưa có lịch sử tín dụng cũng như không thể chứng minh thu nhập. Các công nghệ thông minh này đã giúp xử lý hàng triệu thông tin liên tục nhằm đưa ra đánh giá theo thời gian thực (real-time) về chất lượng tín dụng để đề xuất các hạn mức phù hợp cho khách hàng.


Ví Trả Sau trên MoMo là sản phẩm đón đầu xu hướng Mua sắm trước Trả tiền sau

Thông qua việc tiêu dùng và thanh toán bằng Ví Trả Sau trên MoMo, người dùng sẽ được ghi nhận lịch sử tín dụng trên hệ thống của Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC). Từ lịch sử tín dụng này, người dùng có thể tiếp cận các khoản vay tại các tổ chức ngân hàng trong tương lai, mở ra cơ hội bình đẳng trong việc tiếp cận tài chính cho người dân Việt Nam không phân biệt vùng miền, trình độ, thu nhập.

Không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính, Ví Trả Sau còn kích thích tiêu dùng, góp phần phục hồi và thúc đẩy doanh số ngành bán lẻ, dịch vụ - một trong những động lực mạnh mẽ thúc đẩy kinh tế hồi phục giai đoạn hậu đại dịch. Đặc biệt trong giai đoạn cao điểm phong tỏa vì Covid - 19 (2020 - 2021), Ví Trả Sau đã trở thành giải pháp tài chính cho hàng triệu người lao động, giúp họ giải quyết bài toán chi tiêu khi thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Giờ đây có đến hàng triệu Việt Nam đã sử dụng Ví Trả Sau như một nguồn tiền để thanh toán cho các dịch vụ đời sống hằng ngày.


Ví Trả Sau là sản phẩm thân thuộc với các bạn trẻ hiện đại
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Phần lớn người dùng Ví Trả Sau là người lao động tự do, công nhân, học sinh - sinh viên, hộ kinh doanh nhỏ lẻ,... những người không có thu nhập ổn định và khó khăn trong việc chứng minh thu nhập. Nhờ chú trọng vào việc xây dựng các tính năng tiện lợi giúp mua sắm chi tiêu thông minh, dễ dàng quản lý tài chính, chúng tôi cũng thấy rằng Ví Trả Sau đã trở thành sản phẩm “tín dụng đầu đời” cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z - thế hệ dẫn dắt nền kinh tế trong tương lai”.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom