Windows 10 Mobile đã chết, nhưng đây là cái nhìn chi tiết về Windows 11 Mobile sẽ trông như thế nào!

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6130 #1

Vào tháng 10 năm 2017, Microsoft tiết lộ sẽ không phát triển Windows 10 Mobile hay sản xuất smartphone chạy hệ điều hành này nữa do doanh số và lượng người dùng giảm sút. Điều đó khiến nhiều fan hâm mộ của Windows cảm thấy vô cùng thất vọng.

Mặc dù hai năm sau đó, Windows 10 Mobile vẫn nhận được bản cập nhật mới, nhưng thực sự hệ điều hành này đã chết nhưng không bị lãng quên. Vẫn còn nhiều người đam mê tiếp tục mơ mộng về một hệ điều hành di động hiện đại của Microsoft sẽ trông như thế nào và nó có thể cung cấp những tính năng gì. Nếu bạn cũng thắc mắc như vậy, hãy chiêm ngưỡng bản concept về Windows 11 Mobile tuyệt vời này của AR 4789.

Bản concept của AR 4789 hình dung giao diện người dùng được tối ưu hóa cho smartphone khi có widget động, File Explorer thu nhỏ, v.v... Nó thực hiện rất tốt việc duy trì giao diện Windows 11 quen thuộc và làm cho nó trông tự nhiên hơn trên các thiết bị nhỏ.


Mặc dù trông tuyệt vời, nhưng có thể nói rằng cơ hội để giao diện người dùng ưa thích đó được Microsoft triển khai là cực kỳ mong manh. Hơn thế nữa, bạn không nên mong đợi gã khổng lồ phần mềm công bố phiên bản Windows 11 dành riêng cho mobile trong tương lai.

Thời của Microsoft cố gắng phá vỡ thị trường bằng giải pháp thay thế cho iOS và Android đã qua lâu rồi. Ngay cả những nỗ lực của Microsoft với smartphone hai màn hình cũng đã thất bại và không còn hứa hẹn nữa. Hỗ trợ phần mềm mờ nhạt, hủy bỏ kế hoạch phát hành Surface Duo với màn hình có thể gập lại , những thay đổi trong nhóm phát triển và tin đồn về việc không phát hành Android 13 cho dòng Surface Duo không thắp lên hy vọng về một tương lai tươi sáng cho smartphone do Microsoft sản xuất. Tất cả những gì còn lại dành cho những người đam mê Windows Phone/Mobile trước đây là những bản concept đẹp mắt mà không bao giờ được thực hiện.

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom