OPPO rút khỏi thị trường Pháp?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
374 #1

Năm ngoái, OPPO đã rút điện thoại của mình khỏi Đức do tranh chấp pháp lý với Nokia. Tháng 3 này, một báo cáo đã xuất hiện, tuyên bố rằng OPPO (và hãng anh em OnePlus) sẽ rời khỏi một số thị trường trọng điểm: Pháp, Đức, Hà Lan, Vương quốc Anh. Cả OPPO và OnePlus đều bác bỏ báo cáo đó, nhưng sự cố vẫn có thể sắp xảy ra.

Frandroid đã phỏng vấn một số nhân viên ở Pháp để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một người làm việc cho Atmospheres, một nhà thầu cho OPPO, phụ trách việc bán điện thoại. Theo người này, hợp đồng dịch vụ với OPPO sẽ kết thúc vào ngày 30/6.

Một cựu giám đốc bán hàng của OPPO cho biết các nhân viên đã được thông báo rằng dòng Find X và Reno mới sẽ không được phát hành tại Pháp. Find N2 Flip ban đầu sẽ có trong các cửa hàng bán lẻ, nhưng kế hoạch đã thay đổi và điện thoại chỉ bán trực tuyến. Nhân viên bán hàng được yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo OPPO và ngừng bán hàng ngay cả trước thời hạn 30 tháng 6.

OPPO tuyên bố rằng họ sẽ vẫn hoạt động ở Pháp sau ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, không rõ liệu điện thoại của họ có còn bán hay không – ở Đức, OPPO đã xóa tất cả điện thoại khỏi trang web, trong khi những thứ như tai nghe và thiết bị đeo vẫn tiếp tục được bán.

Ngoài ra, OPPO trấn an các chủ sở hữu hiện tại rằng họ sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi cho điện thoại của mình, bao gồm cả việc nhận các bản cập nhật phần mềm. Trang web OPPO Pháp vẫn đang bán điện thoại.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom