Google Maps sắp có tính năng điều hướng cực đỉnh, cho phép "du ngoạn" tuyến đường trước khi đi

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
721 #1

Bạn đã bao giờ tự hỏi hành trình của mình sẽ như thế nào trước khi bạn thực sự bắt đầu chuyến đi? Nếu bạn trả lời có, Google có một tính năng AI dành cho bạn. Tại Google I/O 2023, Google đã công bố tiện ích mở rộng cho tính năng Immersive View trên Google Maps, cho phép người dùng hình dung mọi đoạn của tuyến đường trước khi họ thực hiện hành trình đó.

Chế độ xem Immersive đã được công bố vào năm ngoái cho Google Maps. Tính năng này sử dụng AI và thị giác máy tính để hợp nhất hàng tỷ Street View và hình ảnh trên không để tạo ra một mô hình kỹ thuật số của thế giới. Năm nay, Google sẽ mở rộng tính năng này sang Immersive View cho các tuyến đường.


Với chế độ này, người dùng sẽ thấy trải nghiệm đa chiều khi họ xem đường. Bạn có thể xem trước làn đường dành cho xe đạp, vỉa hè và giao lộ. Nó thậm chí có thể giúp bạn xác định vị trí các điểm đỗ xe được chỉ định trong suốt hành trình của mình. Google cũng đang thêm thông tin thời tiết vào để bạn có thể hình dung và kiểm tra chất lượng không khí và thời tiết thay đổi như thế nào trong ngày trên tuyến đường đó.

Google còn tiến thêm một bước. Bằng cách áp dụng AI vào các xu hướng giao thông trước đây, chế độ Immersive cho các tuyến đường cũng sẽ mô phỏng số lượng ô tô có thể chạy trên đường tại một thời điểm nhất định.


Chế độ Immersive View cho tuyến đường sẽ được triển khai trong những tháng tới ở Amsterdam, Berlin, Dublin, Florence, Las Vegas, London, Los Angeles, New York, Miami, Paris, Seattle, San Francisco, San Jose, Tokyo và Venice.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom