Hướng dẫn bạn cách phát video YouTube trong nền khi tắt màn hình iPhone mà không cần đăng ký Premium

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
2770 #1

YouTube đã trở thành ứng dụng dành cho nhiều người thích nghe nhạc hoặc podcast. Tuy nhiên, không giống như các ứng dụng âm nhạc khác như Spotify , YouTube ngừng phát khi bạn đóng ứng dụng hoặc khóa màn hình iPhone. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức YouTube trong nền, bạn phải đăng ký Premium với cái giá không hề rẻ. May mắn thay, có một giải pháp thay thế cho phép bạn tiếp tục nghe miễn phí các video YouTube ở chế độ nền ngay cả khi iPhone của bạn bị khóa màn hình.

Tại Hoa Kỳ, đăng ký YouTube Premium có giá $11,99 mỗi tháng, với đăng ký này, bạn có quyền truy cập vào các tính năng như xem không có quảng cáo và SharePlay trên iOS. Và tất nhiên, khả năng nghe âm thanh YouTube trên ‌iPhone‌ của bạn ngay cả khi đóng ứng dụng.

Tuy nhiên, nếu mục đích duy nhất của bạn là nghe âm thanh YouTube như podcast, nhạc hoặc bài giảng khi ‌khóa màn hình iPhone, thì có một phương pháp để thực hiện việc này mà không phải trả phí. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách phát YouTube dưới nền mà không phải đăng ký Premium.

Hướng dẫn bạn cách phát YouTube dưới nền mà không phải đăng ký Premium.

B1: Mở Safari trên iPhone của bạn và truy cập vào www.youtube.com. Nếu nó chuyển hướng bạn đến ứng dụng YouTube, bạn có thể phải gỡ cài đặt ứng dụng YouTube.

B2: Tìm kiếm video bạn muốn phát ở chế độ nền và bắt đầu phát video đó.

B3: Nhấn vào nút aA nằm trong thanh địa chỉ của Safari, sau đó chọn "Request Desktop Website”


B4: Trang sẽ tải lại và trang sẽ xuất hiện giống như trang web của YouTube trên máy tính.

B5: Nhấn vào video một lần nữa để tiếp tục phát lại.


B6: Thoát ra ngoài màn hình chính, bạn sẽ thấy âm thanh ngừng phát. Để tiếp tục phát lại, hãy mở Control Center trên iPhone của bạn. Trong hộp hiển thị phát nhạc, nhấn nút phát. Video YouTube của bạn sẽ bắt đầu phát dưới nền.


Chúc bạn thành công!

Theo Gizchina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom