Bận đến mấy cũng nhớ tận dụng combo Galaxy Z Flip4, Buds2 Pro và Watch5 chăm sóc sức khỏe bạn nhé!

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
4621 #1

Bộ ba Galaxy Z Flip4, Buds2 Pro và Watch5 đích thị là “3 cây chụm lại nên hòn núi cao”. Dưới đây là một vài mẹo để “3 cây nhà Samsung” kết hợp và phục vụ bạn hiệu quả.

Cuộc sống ngày càng nhanh và vội vã hơn. Từ thế giới ảo với những nội dung cô đọng siêu ngắn gọn, cho đến cuộc sống ngoài đời thực đòi hỏi mỗi người phải thích ứng rất nhanh với những thay đổi chóng mặt. Lối sống nhanh, vội sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe thể chất và cả sức khỏe tinh thần của mỗi người.
  • Ngồi lỳ một chỗ lướt mạng? Đau lưng!
  • Liên tục sử dụng đồ ngọt để có tâm trạng tốt hơn? Béo phì!
  • Nhìn đủ loại màn hình suốt cả ngày, thậm chí trước khi lên giường? Mất ngủ!
  • Đua deadline thâu đêm suốt sáng? Cả cơ thể bị ảnh hưởng!
Chắc hẳn bạn từng trải qua ít nhất là 1 trong 4 điều trên đây. Hoặc thậm chí bạn còn “thực hành” cả 4 điều trên mỗi ngày.

Và chắc bạn cũng đã nghe qua 2 lời khuyên “sinh hoạt điều độ” và “tập thể dục” để có một lối sống lành mạnh hơn. Nhưng nếu bạn thật sự bận rộn thì sao?

“Hãy để công nghệ phục vụ mình”



Về cơ bản, Gen Z là thế hệ có khát vọng vươn lên cao hơn hẳn những thế hệ trước. Rất rất nhiều các bạn trẻ chấp nhận hy sinh bản thân để chiến đấu vì KPI và liên tục làm ngoài giờ. Gen Z cũng là thế hệ có mức độ tinh nhạy cực cao với công nghệ mới. Và đây là một vài mẹo để bạn tận dụng tối đa bộ ba Galaxy Z Flip4, Buds2 Pro và Watch5 trong cuộc sống.

Kết hợp tập luyện và giải trí

Thuyết-tương-đối-cải-biên: 5 phút trên máy chạy bộ có thể là cực hình, nhưng 5 tiếng với TikTok hoặc Facebook Reel chỉ là một cái chớp mắt. Vậy nếu kết hợp được cả hai, vừa tập thể thao vừa xem phim, lướt TikTok thì sao?

Nhưng có phải phòng gym nào cũng trang bị màn hình riêng để người tập giải trí trên máy chạy bộ/ đạp xe đâu?


Mọi việc sẽ rất đơn giản khi bạn có Galaxy Z Flip4. Với khả năng gập mở 180 độ, chiếc điện thoại “nắp gập” này có thể đặt trên một mặt phẳng nhỏ bất kỳ trên máy tập nếu bạn đến phòng tập gym. Còn nếu tập tại nhà thì cứ thoả thích đặt bất kỳ trên mặt phẳng. Và cứ thế, bạn vẫn có thể xem video giải trí hay coi các bài hướng dẫn trong lúc tập luyện.

Nhớ bế theo thằng em Galaxy Buds2 Pro ra phòng gym để vừa chống ồn, vừa tăng mood tập luyện nhé. Chất âm em nó phê mà :3


Có em Galaxy Buds 2 Pro thì còn lo lắng gì với tiếng ồn xung quanh

Tự đặt ra mục tiêu mỗi ngày

Có thể bạn chưa biết: Đi bộ và leo cầu thang là cách tập luyện cực kỳ hiệu quả, là bài rèn luyện tim mạch dễ thực hành và giúp săn chắc mông đùi. Dân văn phòng thường bỏ qua cơ hội này bằng một công cụ có tên là… thang máy.


Khởi động nhẹ nhàng mỗi buổi sáng

Tận dụng Galaxy Watch5, bạn có thể theo dõi được mức độ vận động của mình. Không những vậy, bạn còn có thể tự đặt ra mục tiêu cho mình, nâng dần số bước đi bộ hay số bậc cầu thang mình muốn chinh phục mỗi ngày. Mục tiêu có thể chỉnh trực tiếp trên đồng hồ hoặc thông qua ứng dụng SAMSUNG Health trên điện thoại, với mức dao động từ 1000 đến 50.000 tuỳ theo khả năng của bạn. Đã đặt mục tiêu thì cố gắng hoàn thành nhé.

Thậm chí, chiếc đồng hồ thông minh này còn có sẵn những mẫu bài tập luyện phù hợp với mục tiêu của từng cá nhân. Với hơn 95 bài tập hỗ trợ khác nhau trên Galaxy Watch5 bạn có thể thoải mái tập từ mức độ đơn giản đến nâng cao, từ ngoài trời (bơi lội, chèo thuyền,...) lẫn trong nhà (xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, yoga,...).

Nếu không có thời gian đến phòng tập, hãy cùng Galaxy Watch5 tập tại nhà với những bài tập đơn giản như chống tay, gập gối, gập người, lắc vòng,.... Nhớ cho Galaxy Buds2 Pro kết nối với Galaxy ZFlip4 để hai em nó đem đến những bài nhạc cực sung cho bạn nhé.


Theo dõi nhịp tim liên tục với Galaxy Watch5 để biết cơ thể mình đang như thế nào.

Các dữ liệu sức khỏe mà Galaxy Watch5 có thể ghi lại gồm nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), huyết áp hay điện tâm đồ (ECG). Các dữ liệu này phản ánh sức khỏe thể chất và bạn có thể hoàn toàn có thể dựa vào đây để điều chỉnh cường độ tập luyện của bản thân.


Màn hình hiển thị hoạt động hàng ngày

Ngoài ra, một điểm đặc biệt hay ho trên Galaxy Watch5 đó là tính năng theo dõi mức độ căng thẳng. Với nhịp sống hối hả và công việc dồn dập, chắc hẳn trong số các bạn gặp không ít lần gặp căng thẳng nhưng không phát hiện ra. Thì nhờ có stress monitoring tích hợp trên Galaxy Watch5, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được mức độ stress mỗi ngày và đưa ra cảnh báo cũng như đề nghị bạn hít thở theo chu kỳ thiết lập để giảm căng thẳng.

Sau tất cả, cũng đừng quên dùng Galaxy Watch5 để đo và phân tích thành phần cơ thể nhé. Việc chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe bằng cách đo các chỉ số cơ thể cũng vô cùng cần thiết, vì nó giúp bạn hiểu rõ cơ thể bạn đang như thế nào trong suốt quá trình luyện tập.

Theo dõi và tăng chất lượng giấc ngủ

Tập thể thao sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh ngồi lỳ bên máy tính. Thế nhưng sau một buổi tập mệt nhoài, điều quan trọng là bạn có thời gian nghỉ ngơi thật hợp lý- một giấc ngủ sâu, đủ 8 tiếng chính là mục tiêu bạn cần hướng đến.


Thông thường, một chu kỳ ngủ của chúng ta sẽ có nhiều giai đoạn. Trong đó, ngủ sâu và mơ (giai đoạn mắt chuyển động nhanh, hay REM) là hai giai đoạn giúp cơ thể hồi phục về cả thể chất và tinh thần. Sinh hoạt không điều độ, stress là hai nguyên nhân khiến chúng ta mất ngủ, thức giấc giữa đêm, hoặc ngủ không đủ sâu… Với Galaxy Watch5, chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ được phản ánh chi tiết.

Nếu gặp tình trạng trằn trọc, nhiều lần thức giấc nửa đêm hoặc không thể ngủ sâu, bạn hãy thử tắm nước ấm trước khi ngủ (nhớ đừng tắm đêm và ngay lập tức vào phòng máy lạnh khi người còn ướt) và không nhìn vào bất cứ màn hình nào 1h trước khi ngủ để cơ thể không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xanh.

Một mẹo nữa để bạn có một giấc ngủ chất lượng là dùng Galaxy ZFlip4 để “ru ngủ”. Cách thực hiện rất đơn giản:
  • Đăng ký YouTube Premium
  • Tìm các video có độ dài 8h về chủ đề white noise hoặc nhạc để ngủ (từ khóa “theta wave for sleeping”, “white noise for sleeping”)
  • Phát video ở chế độ màn hình khóa
  • Tận hưởng tiếng nhạc du dương, tiếng “sùuuu” êm ái để có giấc ngủ ngon hơn

Nếu chẳng may nơi bạn sống… ồn ào hơn bình thường, hãy dùng thêm Galaxy Buds2 Pro như một bộ nút tai chống ồn hiệu quả, lại còn được nghe nhạc ngủ nhẹ nhàng bên tai.

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao



Galaxy ZFlip4, Buds2 Pro và Watch5 là một combo đáp ứng được nhiều tiêu chí của giới trẻ. Ngoài các tính năng nghe gọi, hỗ trợ họp hành, nghe nhạc, xem giờ… thì bộ ba công nghệ đậm chất thời trang này còn có thể đồng hành cùng người dùng trong rất nhiều những hoạt động thường ngày, hỗ trợ công việc và giải trí hiệu quả, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng và là một combo rất xứng đáng để xuống tiền đầu tư.


Bonus: Khi nào làm việc chán quá lấy Galaxy Z Flip4 ra selfie

Ảnh chụp một số tính năng có trên Galaxy Watch5 để các bạn thấy em nó hữu dụng cỡ nào:
















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
Lo ngắm mẫu ảnh quên mất bộ 03 gì hihi!! Chứ đồ thì có cái nào xài cái đó thôi!
 

BarrettNat

New Member
Tham gia
7/12/23
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Приготовьтесь встретить Рождество вместе с Bitget! Заходите на сайт bitget.com/ru/ получайте подарки.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom