YouTube cảnh báo người dùng không được sử dụng công cụ chặn quảng cáo

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
582 #1

Với hệ thống quảng cáo dày đặc, YouTube rõ ràng muốn hướng người dùng đến gói trả phí Premium để bỏ qua quảng cáo, nhưng thay vì bỏ tiền, nhiều người chọn sử dụng các công cụ chặn quảng và chặn luôn dòng tiền về tay Google, rõ ràng, gã khổng lồ này sẽ không thích như vậy.

Redditor Sazk100 đã đăng một ảnh chụp màn hình vào đầu tuần này cho thấy YouTube sẽ hiện cảnh báo rằng trình chặn quảng cáo không được phép hoạt động trên nền tảng này. Cảnh báo nhấn mạnh rằng chính những quảng cáo đã cho phép YouTube tiếp tục miễn phí cho hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và trải nghiệm không quảng cáo đã có sẵn thông qua YouTube Premium trả phí. Cảnh báo kết thúc với hai tùy chọn: Cho phép quảng cáo trên YouTube hoặc dùng thử YouTube Premium.

Một số người dùng nói rằng họ chỉ cần đóng cửa sổ và tiếp tục dùng công cụ chặn quảng cáo trên YouTube, nhưng có khả năng Google sẽ kiểm soát chặt chẽ điều này hoặc khiến cửa sổ xuất hiện đủ thường xuyên để gây mất tập trung.

Chưa biết liệu Google có quyết định biến thử nghiệm mới này thành một tính năng hay không, nhưng đừng ngạc nhiên nếu nó tiếp tục tồn tại và không dừng lại như một lời cảnh báo.

 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Google ra mắt công cụ chặn quảng cáo của người dùng, người dùng tìm cách ngăn Google chặn những công cụ này, giải pháp nào cũng có 2 mặt cả.
 

Mai1726282

New Member
Tham gia
5/8/22
Bài viết
20
Được thích
0
#3
Kiến thức này đã được tiếp thu ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom