Tổng hợp 5 extension cực hay, cực hữu ích sử dụng sức mạnh của ChatGPT mà bạn nên cài đặt vào Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1627 #1

Cơ sở người dùng của ChatGPT đã tăng lên kể từ khi nó được ra mắt trên toàn thế giới. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều tính năng tiềm năng khác của GPT-4 mà ChatGPT vẫn chưa có. May mắn thay, các nhà phát triển đã tạo ra các extension tích hợp ChatGPT để giúp bạn truy cập nhanh vào AI và hoàn thành công việc nhanh hơn.

Với các extension ChatGPT tốt nhất được cài đặt, bạn có thể nhận được nhiều phản hồi tốt hơn. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể nhờ ChatGPT để tìm kiếm thông tin trên internet, điều này sẽ mang lại nhiều thông tin cập nhật hơn. Và nhận được thông tin cập nhật là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Quan trọng nhất, các extension này cho phép bạn tiết kiệm thời gian! Dưới đây là một số extension ChatGPT hữu ích nhất mà bạn có thể cài đặt trên Chrome, Edge của mình.

Merlin – Extension giúp bạn sử dụng ChatGPT trên mọi trang web


Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể mang theo ChatGPT đến bất kỳ trang web nào phải không? Chà, với extension Merlin ChatGPT, bạn có thể làm chính xác điều đó. Extension cho phép bạn đánh dấu bất kỳ trang web hoặc văn bản nào trong trang web và hỏi ChatGPT về nội dung đó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể tóm tắt toàn bộ trang web, tóm tắt video YouTube hoặc nhận thông tin quan trọng được rút ngắn trong vài giây. Extension ChatGPT này chắc chắn sẽ cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và hiệu quả hơn trong công việc của mình.
TalkBerry – Extension giúp bạn giao tiếp với ChatGPT bằng giọng nói.


Tại sao bạn phải gõ từng chữ, từng câu trên ChatGPT? Thay vào đó, hãy sử dụng giọng nói của bạn để ChatGPT tạo phản hồi cho bạn! Vâng, nó thực sự là có thể. Nhưng bạn sẽ cần cài đặt extension TalkBerry. Một lần nữa, extension này sẽ giúp bạn thực hiện các tác vụ của mình hiệu quả hơn vì bạn không cần phải dành thời gian gõ bàn phím.
TweetGPT - Extension giúp bạn trò chuyện với ChatGPT trên mạng xã hội


Bạn muốn nâng cao trải nghiệm mạng xã hội của mình? Bạn có thường sử dụng ChatGPT để tạo chú thích cho các bài đăng của mình không? Bạn sẽ thích TweetGPT extension này đó. Về cốt lõi, nó là một trình tạo đạo văn sử dụng sức mạnh của ChatGPT để tạo các bài đăng hấp dẫn trên mạng xã hội. Nó thậm chí có thể tạo ra những câu trả lời hài hước và thân thiện hơn.
Botrush – Extension giúp tùy biến trang web nhàm chán của ChatGPT


Sự thật mà nói, giao diện người dùng của ChatGPT thiếu màu sắc. Và OpenAI không cung cấp cho bạn tùy chọn để tùy chỉnh giao diện tổng thể của chatbot này. Nhưng điều đó không thể ngăn bạn tùy chỉnh giao diện của ChatGPT theo phong cách của mình với Botrush.
YouTube Summary – Extension giúp bạn tóm tắt nội dung video trên YouTube bằng ChatGPT


Bạn đã bao giờ tìm kiếm hướng dẫn cách thực hiện trên YouTube chưa ? Nếu vậy, bạn có thể đã biết sự thất vọng khi chờ video để nắm được hướng dẫn chính. Nhưng bạn có biết rằng có thể tóm tắt video thông qua ChatGPT không? Extension YouTube Summary thực hiện chính xác những điều mà bạn cần. Nó cung cấp cho bạn một bản tóm tắt tức thì từ trang video, cho phép bạn sớm nhận được thông tin chính. Extension này cũng hoạt động cho email, bài báo, tin tức,v.v.....
Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom