Nghiên cứu cho thấy, người dùng iPhone quan tâm đến tiền, tài sản trong khi người dùng Android quan tâm đến gia đình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1197 #1

Bạn có tin rằng sự lựa chọn của bạn về một sản phẩm cụ thể nói lên rất nhiều điều về con người thật của bạn không? Vâng, đó chính là sự thật. Bạn là ai, tính cách của bạn cũng như cách bạn phản ứng với mọi thứ xung quanh có thể quyết định những sản phẩm mà bạn lựa chọn. Đây là một trong những lý do chính khiến cuộc tranh cãi giữa người dùng Android và người dùng iPhone có thể không bao giờ có hồi kết.

Ví dụ: nếu bạn hỏi người dùng iPhone lý do tại sao họ chọn iOS thay vì Android, hầu hết họ đều nói về quyền riêng tư và bảo mật. Hỏi người dùng Android câu hỏi tương tự. Hầu hết trong số họ sẽ đề cập đến sự tự do, linh hoạt và tùy biến.

Vì lý do này, Vivint đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra giữa người dùng Android và iPhone, ai quan tâm nhiều hơn đến vấn đề bảo mật cho ngôi nhà của họ. Vivint là công ty kinh doanh bán hàng, lắp đặt và quản lý hệ thống an ninh gia đình và nhà thông minh. Vivint đã tiến hành khảo sát trên 1.000 người Mỹ, 500 người dùng iPhone và 500 người dùng Android.

Cuộc khảo sát này là về an ninh gia đình. Trong số 1.000 người tham gia, 65% trong số họ là nam giới trong khi 35% là nữ giới. Trung bình, tuổi của họ là khoảng 35 năm. Câu hỏi đặt ra là ai trong số những người dùng này có nhiều khả năng giám sát ngôi nhà của họ bằng các ứng dụng an ninh trên smartphone hơn. Hóa ra người dùng Apple quan tâm đến an ninh gia đình của họ hơn người dùng Android.

Ai quan tâm đến an ninh gia đình của mình, người dùng Android hay iPhone?

Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy người dùng Apple có khả năng giám sát ngôi nhà của họ bằng các ứng dụng bảo mật cao hơn 15%. Đầu tiên, có vẻ như người dùng Apple thích hệ thống bảo mật hơn người dùng Android. Từ kết quả của cuộc khảo sát, người ta đã chứng minh rằng khả năng người dùng Android trang bị hệ thống bảo mật trong nhà của họ thấp hơn 10%.


Khi nói đến trải nghiệm nhà thông minh, người dùng Apple cũng có nhiều hơn. Hầu hết người dùng Apple cho biết họ rất thích cài đặt một hệ thống an ninh đầy đủ để tạo ra những ngôi nhà thông minh. Điều này sẽ cung cấp cho họ toàn quyền truy cập từ xa vào hầu hết các thiết bị điện tử và các phụ kiện khác trong nhà của họ.

Mặt khác, hầu hết người dùng Android thà tự mình quan sát và bảo vệ tài sản hơn là sử dụng cách thiết bị thông minh. Có quyền truy cập từ xa vào nhà của họ không thực sự là ưu tiên của họ. Ngoài ra, cuộc khảo sát cũng chứng minh rằng người dùng Android quan tâm đến con cái của họ nhiều hơn người dùng Apple.

Ai quan tâm nhiều hơn đến tiền, người dùng Android hay iPhone?


Cuộc khảo sát này đã xác nhận một đặc điểm của người dùng Apple. Những tuyên bố rằng người dùng Apple quan tâm đến tiền của họ hơn người dùng Android cuối cùng đã được xác nhận. Tất cả là nhờ cuộc khảo sát này của Vivint. Theo kết quả từ cuộc khảo sát, tiền đứng đầu trong danh sách động lực phát triển của người dùng Apple. Mặt khác, quan tâm đến tiền dường như không phải là ưu tiên chính của người dùng Android. Hóa ra hơn 38% người dùng Apple quan tâm nhiều hơn đến tính bảo mật của các khoản tiền của họ. Người dùng Android thà ưu tiên bảo vệ laptop của mình hơn tiền.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom