Tổng hợp tin đồn về MIUI 15 sắp ra mắt, với giao diện mới, tối ưu hóa hiệu suất và thời lượng Pin

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
995 #1

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới và giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI là một trong những lý do thành công của hãng. MIUI được biết đến với thiết kế rõ ràng và trực quan, nhiều tính năng và hiệu suất tuyệt vời.

Cuối năm nay, Xiaomi dự kiến sẽ phát hành MIUI 15, bản cập nhật lớn tiếp theo cho giao diện người dùng tùy chỉnh của hãng . MIUI 15 dự kiến sẽ dựa trên Android 14 và dự kiến sẽ mang đến một số tính năng và cải tiến mới cho smartphone Xiaomi.

Ngôn ngữ thiết kế mới

Theo suy đoán, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong MIUI 15 có thể là ngôn ngữ thiết kế mới. Xiaomi đã làm việc trên một ngôn ngữ thiết kế mới cho MIUI và nó dự kiến sẽ dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material You đã được giới thiệu trong Android 12.


Ngôn ngữ thiết kế Material You mới cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện của giao diện của smartphone với các màu sắc và chủ đề khác nhau. Xiaomi có thể tiến thêm một bước nữa và cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều khía cạnh hơn của giao diện người dùng, chẳng hạn như phông chữ và icon.

Cải thiện hiệu suất và thời lượng Pin

Một trọng tâm chính khác của MIUI 15 có thể là hiệu suất và thời lượng pin . Xiaomi đã làm việc để tối ưu hóa cơ sở code MIUI và công ty hứa hẹn rằng MIUI 15 sẽ phản hồi nhanh và linh hoạt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, MIUI 15 có thể tiết kiệm pin hơn nhờ một số tính năng tiết kiệm năng lượng mới.

Các tính năng mới cho năng suất và chơi game

MIUI 15 có thể bao gồm một số tính năng mới dành cho việc chơi game. Các tính năng này được thiết kế để giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng hơn và thưởng thức các tựa game yêu thích của họ.


MIUI 15 có vẻ là một bản cập nhật lớn sẽ mang lại một số tính năng và cải tiến mới cho smartphone Xiaomi. Bản cập nhật có thể có vào nửa cuối năm 2023. Hãy nhớ rằng đây chỉ là tin đồn và suy đoán khi không có thông tin chính thức về MIUI 15.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom