Microsoft phải xóa quảng cáo khỏi ứng dụng Weather trên Windows 11, sau khi bị quá nhiều người dùng chỉ trích

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
516 #1

Microsoft gần đây đã thay thế ứng dụng Weather bằng trang web thời tiết của MSN.com dựa trên web trên Windows 11. Việc sử dụng web giúp ứng dụng nhỏ hơn và yêu cầu ít băng thông hơn so với thông thường. Tuy nhiên, việc chuyển sang ứng dụng web là hành động có ý đồ từ phía Microsoft.

Sau khi cập nhật, ứng dụng khách Weather bắt đầu hiển thị nhiều quảng cáo khác nhau, ảnh hưởng đến người dùng miễn phí và những người đã đăng ký Microsoft 365. Thay đổi này đã nhanh chóng không được người dùng chấp nhận và nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ của họ về Microsoft trong Feedback Hub.

Đáp lại phản hồi tiêu cực quá lớn trên phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng Feedback Hub, Microsoft đã lặng lẽ quyết định rút lại quảng cáo khỏi trang chủ của ứng dụng Weather. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không còn gặp phải các banner quảng cáo khi truy cập vào trang chủ của ứng dụng Weather. Gã khổng lồ công nghệ hy vọng sẽ đạt được sự cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và tạo doanh thu, nhận ra những lo ngại mà nhiều người trên mạng xã hội đã nêu ra.


Không có thông tin gì từ Microsoft, nhưng nhiều nguồn cho biết rằng Microsoft sẽ thêm quảng cáo xuất hiện trên ứng dụng Weather một lần nữa trên tất cả các phiên bản và phiên bản của Windows. Điều này bao gồm Windows 11 và Windows 10. Quảng cáo sẽ dựa trên sở thích, nghĩa là cookie từ lịch sử MSN của bạn sẽ được sử dụng để hiển thị quảng cáo được cá nhân hóa.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom