Ứng dụng Bing Chat trên iOS, Android bổ sung thêm widget, giúp người dùng hỏi AI dễ dàng hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
675 #1

Hôm nay, Microsoft đã công bố một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Bing trên iOS và Android, giới thiệu một widget có thể cho phép người dùng hỏi Bing Chat ngay trên màn hình smartphone, cung cấp khả năng truy cập nhanh vào chức năng AI của Bing chỉ bằng một cú chạm.

Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng được yêu cầu mở ứng dụng Bing trước khi có thể hỏi Bing Chat. Giờ đây, với bản cập nhật này, chỉ cần ghim widget Bing vào màn hình chính của bạn và nhấn trực tiếp vào thanh tìm kiếm để bắt đầu hỏi mà không cần phải vào ứng dụng. Ngoài ra, nhấn vào icon microphone và bạn có thể hỏi Bing Chat bằng chính giọng nói của mình.

Các cải tiến khác đến với ứng dụng Bing ngày hôm nay bao gồm khả năng tiếp tục chat trên ứng dụng giữa phiên bản trên mobile và phiên bản web trên Desktop. Cuối cùng, Microsoft đang giới thiệu các cải tiến trò chuyện đa ngôn ngữ và giọng nói được cập nhật, với việc tăng cường hỗ trợ cho nhiều quốc gia và ngôn ngữ trên thế giới hơn để nhập liệu bằng giọng nói, cũng như cải thiện chất lượng của các cuộc hội thoại bằng các ngôn ngữ không phải tiếng Anh.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom