"Có tiền là mua IPhone" - Tỷ lệ người dùng Android chuyển sang iPhone cao nhất trong vòng 5 năm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
456 #1

Số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone đang ở mức cao nhất trong 5 năm qua. Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu CIRP, khoảng 15% người mua ở Mỹ đã mua iPhone tính đến tháng 3 năm 2023 đều cho biết họ chuyển từ smartphone Android sang. Mặt khác, khoảng 83% người mua cho biết họ đã có iPhone.

Theo báo cáo, số lượng người chuyển từ Android đã tăng 4% so với năm được ghi nhận trước đó kết thúc vào tháng 3 năm 2022. Công ty đã phân tích dữ liệu mua iPhone trong 9 năm qua, theo đó, tỷ lệ chuyển đổi từ Android sang iPhone cao nhất là 21% vào năm 2016.

Tỷ lệ này một lần nữa quay trở lại vào năm 2018 khi số lượng người chuyển từ Android sang iPhone là 15% và giảm dần qua các năm. Ngoài Android, 1% đến 2% người dùng còn lại đã chuyển từ điện thoại bàn phím hoặc là lần đầu sở hữu iPhone.


IPhone của Apple đã giữ vị trí hàng đầu ngay cả trong thời điểm thị trường smartphone toàn cầu đang suy giảm. Gần đây, công ty đã tiết lộ rằng bộ phận iPhone đã đạt doanh thu 51 tỷ USD trong quý thứ hai. Như đã nói, các nhà phân tích cũng cho rằng doanh số iPhone tăng lên là do tuổi thọ của các thiết bị của Apple và sự gắn bó của hệ sinh thái của hãng.

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom