Apple tổ chức "sự kiện đặc biệt" vào ngày 5 tháng 6, nhiều khả năng sẽ ra mắt kính AR/VR

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
328 #1

Đúng như tên gọi, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Apple thực hiện một số hoạt động tiếp thị với bài phát biểu quan trọng được công bố rộng rãi và thông báo về các phiên bản HĐH mới của Apple khiến người dùng iPhone, iPad và Mac xôn xao.

Năm nay cũng sẽ có một sự kiện bí ẩn mang tên “Sự kiện đặc biệt tại Apple Park”, một sự kiện kéo dài cả ngày vào ngày 5 tháng 6.

Apple chưa xác nhận bất cứ điều gì, nhưng sự kiện có thể liên quan đến xrOS, nền tảng phần mềm cho kính Thực tế hỗn hợp của Apple. Các báo cáo mới nhất nói rằng chiếc kính này đang trên đường ra mắt vào tháng 6 và một số nhà phân tích tin rằng nó có thể thúc đẩy toàn bộ ngành AR/VR.

Apple Reality Pro dự kiến sẽ là một trong những kính XR mạnh mẽ nhất và nó sẽ có giá rất cao. Nó được cho là có màn hình OLED siêu nhỏ của Sony, bộ xử lý kép do TSMC chế tạo, 12 camera và nguồn điện bên ngoài. Mức giá được đồn đoán lên đến 3.000 USD, với mức giá này, sản phẩm sẽ nhắm đến các chuyên gia hơn là người dùng giải trí. Kính dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom