Sắp có smartphone với camera Canon?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,044
Được thích
89
494 #1

Chúng ta đã thấy rất nhiều công ty máy ảnh hợp tác với các nhà sản xuất smartphone trong vài năm qua. Gần đây, Leica hợp tác với Xiaomi, ZEISS hợp tác với vivo và Hasselblad hợp tác với OPPO và OnePlus.

Giờ đây, Digital Chat Station, người thường xuyên rò rỉ thông tin, đã tuyên bố trên Weibo rằng nhà sản xuất máy ảnh kỳ cựu Canon muốn hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại thông minh.


Không có thông tin gì về đối tác cụ thể của Canon, nhưng Xiaomi, vivo, OPPO và OnePlus đã đang có quan hệ đối tác với các công ty liên quan đến máy ảnh. Điều đó khiến những cái tên như ASUS, Google, HONOR, HUAWEI, Motorola, Realme và Samsung trở thành những ứng cử viên lý thuyết.

Các quan hệ đối tác này thường liên quan đến việc công ty máy ảnh góp phần điều chỉnh hình ảnh, với một số thỏa thuận cũng liên quan đến phần cứng, ví dụ như ống kính.

Những sự hợp tác này không phải lúc nào cũng mang đến kết quả tốt. Ví dụ, máy ảnh mang nhãn hiệu Hasselblad của OnePlus 11 bị nhiều trang web đánh giá là gây thất vọng về khả năng tái tạo màu sắc và chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặt khác, trải nghiệm máy ảnh Xiaomi 13 Pro mang nhãn hiệu Leica lại được đánh giá cao.

 
Top Bottom