ChatGPT chính thức ra mắt ứng dụng trên nền tảng iOS hoàn toàn miễn phí, mời bạn dùng thử

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
11935 #1

Người dùng iPhone và ChatGPT có thể vui mừng vì chatbot AI của OpenAI cuối cùng cũng ra mắt ứng dụng dành riêng cho nền tảng iOS chính thức và bắt đầu từ hôm nay. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tải xuống ứng dụng ChatGPT hoàn toàn miễn phí từ App Store về iPhone của mình, mà không có quảng cáo.

Ứng dụng hiện có sẵn để tải xuống trên App Store và hoàn toàn miễn phí. Mô tả có đề cập rằng "mua hàng trong ứng dụng", nhưng đó chỉ dành cho ChatGPT Plus, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra $19,99 mỗi tháng để mở khóa thêm chức năng đặc biệt của ứng dụng.

Vậy ứng dụng ChatGPT iOS cung cấp những gì? Vâng, nền tảng này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ, từ câu trả lời tức thì đến lời khuyên phù hợp, nguồn cảm hứng, thông tin đầu vào. Ứng dụng cung cấp một tính năng cho phép bạn đồng bộ hóa toàn bộ lịch sử của mình trên các thiết bị, vì vậy bạn có thể có được trải nghiệm liền mạch giống nhau ở mọi nơi.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ứng dụng ChatGPT mang đến những cải tiến mô hình mới nhất từ OpenAI, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị mắc kẹt với các mô hình cũ hơn và câu trả lời không chính xác. Đáng buồn thay, đối với bất kỳ ai đang muốn có được trải nghiệm tương tự trên Android, bạn sẽ phải đợi một chút vì OpenAi không công bố ứng dụng dành cho Android. Tuy nhiên, xem xét cách ChatGPT đến với iOS, sẽ an toàn khi hy vọng rằng ứng dụng này thực sự đến với Android sớm hay muộn.

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống ứng dụng ChatGPT về iPhone của mình thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom