Huyền thoại FPS Việt Nam - Truy Kích bất ngờ được phát hành miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
2917 #1

Đối với cộng đồng game thủ thích game bắn súng FPS tại Việt Nam, cái tên Truy Kích có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ. Tựa game web này đã từng một thời làm mưa làm gió tại các quán nét trên khắp Việt Nam, khiến một lượng lớn game thủ chỉ chăm cày tựa game này.

Tuy nhiên tựa game này nhanh chóng tàn lụi sau vấn nạn hack/cheat cũng như việc game thủ Việt Nam đã không còn mặn mà với các tựa game trên web nữa. Nhưng cái tên Truy Kích vẫn còn được nhiều game thủ nhắc đến tới tận ngày nay như một cái tên huyền thoại và ngày tháng dài cắm nét chơi game của đại bộ phận game thủ.


May mắn đối với game thủ Việt Nam, Truy Kích đã bất ngờ quay trở lại vào ngày 8/5 vừa qua dưới cái tên hoàn toàn mới Blood Strike. Tựa game này được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam và có gameplay, đồ họa, súng đều giống y nguyên tựa game Truy Kích từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Đây là một tin vui cho cộng đồng game thủ FPS Việt Nam vì giờ đây, họ có thể một lần nữa trải nghiệm tựa game yếu quý cũng như cảm giác sở hữu những cây súng có một không hai.

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống Blood Strike hoàn toàn miễn phí thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Tổng hợp​

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom