Samsung trình diễn màn hình cuộn, sẽ trang bị trên smartphone tương lai

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
367 #1

Samsung Display thông báo sẽ giới thiệu nhiều loại tấm nền OLED mới cho các phân khúc thiết bị khác nhau. Những tấm nền này bao gồm tấm nền OLED có thể cuộn đầu tiên của công ty dành cho smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Được gọi là Flexable Flex, đây là một tấm nền OLED có thể cuộn lại hoàn toàn để vừa với một không gian nhỏ hơn nhiều.

Trong sự kiện SID Display Week 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles ở California, Mỹ, Samsung Display đã giới thiệu tấm nền OLED Flex có thể cuộn được có thể kéo dài kích thước lên tới 12,4 inch. Nó có thể cuộn mở với kích thước từ 49mm đến 254,4mm, có khả năng biến từ điện thoại thành máy tính bảng. Không giống như các màn hình gập và trượt thông thường có khả năng mở rộng gấp 3 lần, tấm nền OLED Flex cuộn của Samsung có khả năng mở rộng hơn 5 lần (kích thước từ 49 mm đến 254,4 mm).


Theo Samsung Display giải thích, công ty đã có thể đạt được mức độ linh hoạt này bằng cách làm cho tấm nền OLED cuộn trên một trục hình chữ O giống như một cuộn giấy.

Ngoài ra, gã khổng lồ màn hình Hàn Quốc cũng sẽ trình làng tấm nền Flex In & Out OLED. Các màn hình này có thể gập vào trong và ra ngoài, không giống như màn hình gập vào trong hiện đang được sử dụng trong smartphone màn hình gập như Galaxy Z Fold 4. Vì các tấm Flex In & Out có thể gập theo cả chiều nên về lý thuyết, sẽ không cần một màn hình riêng biệt ở bên ngoài, làm cho điện thoại mỏng hơn và nhẹ hơn.

Xem thêm:
[/prebreak]
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom