Nữ streamer nổi tiếng chán bán "Quạt", chuyển sang kinh doanh chatbot AI với giá $1/phút

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
733 #1

Làn sóng trí tuệ nhân tạo mới đang được sử dụng cho những điều tuyệt vời và cả những điều không quá tuyệt vời. Ứng dụng mới nhất là một chatbot cho phép những fan hâm mộ streamer Kaitlyn hay còn được biết đến với tên Amouranth có thể hẹn hò và trò chuyện với nữ streamer này với giá $1/phút.

Streamer nổi tiếng trên Internet - Amouranth đã thu hút được nhiều sự chú ý trong những năm qua nhờ các buổi stream game trên Twitch gây tranh cãi của cô ấy, khiến cô ấy tạm thời bị cấm khỏi nền tảng này. Không cần phải nói rằng Amouranth có rất nhiều người ngưỡng mộ. Để giúp "thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ", cô ấy đã hợp tác với công ty chatbot Forever Voices do Telegram điều hành để ra mắt một chatbot có tên là AI Amouranth.


AI cho phép fan hâm mộ nói chuyện với AI và đặt câu hỏi cho nó như thể đó là chính người phát trực tiếp, bot sẽ trả lời bằng phiên bản giọng nói của chính Amouranth, do Forever Voices phát triển thông qua phân tích các buổi live stream , video trên YouTube và các bản ghi âm khác của cô ấy .

Amouranth nổi tiếng là một nữ doanh nhân sắc sảo, cô ấy tuyên bố đã kiếm được hơn 27 triệu USD từ OnlyFans, vì vậy việc sử dụng chatbot của cô ấy không miễn phí. Người dùng phải thanh toán thông qua thẻ tín dụng mới có thể dùng được Ai và tương tác với nó có giá $1/phút.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom