Microsoft thử nghiệm tính năng, giúp biến hình nền của bạn trên Windows 11 sinh động hơn nhờ AI

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
10592 #1

Vài tháng trước, một người dùng đã phát hiện ra một đoạn code hấp dẫn bên trong bản Preview Build của Windows 11. Đoạn code cho thấy rằng, hệ điều hành của Microsoft sẽ nhận được các hiệu ứng hình nền do AI cung cấp, giúp nền màn hình trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Hóa ra tính năng này là thật, khi giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về tính năng sắp ra mắt được hỗ trợ bởi AI này.

Người dùng Twitter Albacore (@ thebookisclosed ) đã đăng tải một video ngắn giới thiệu hiệu ứng mới được áp dụng cho hình nền trên Windows 11. Hiệu ứng này tạo thêm ảo giác về chiều sâu cho hình nền của bạn và dịch chuyển các lớp hình ảnh khác nhau khi bạn di con trỏ xung quanh. Theo Albacore, tính năng này sẽ hoạt động trên các thiết bị có cảm biến chuyển động (tablet và laptop) và PC không có cảm biến chuyên dụng sẽ có thể sử dụng tính năng này thông qua chuột.


Thật tuyệt khi thấy Microsoft triển khai các tính năng dựa trên AI trong Windows 11. Không có thông tin về thời điểm các hiệu ứng hình nền mới sẽ có sẵn để thử nghiệm và khả năng tương thích phần cứng hiện đang là một ẩn số. Albacore cho biết việc triển khai bản demo vẫn chưa hoàn thành, vì vậy hãy theo dõi các bản build sắp tới của Windows 11 trong các kênh Canary và Dev.

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom