Sony ra mắt máy game cầm tay Project Q, nhưng không hoạt động như bạn tưởng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,043
Được thích
89
450 #1

Sony đã công bố một thiết bị stream game di động mới có thể chơi các trò chơi PS5 của bạn qua Wi-Fi bằng Remote Play. Thiết bị này có tên là Project Q và có màn hình LCD 8 inch với độ phân giải 1080p và tốc độ làm mới 60Hz. Màn hình được gắn vào bộ điều khiển DualSense với tất cả các nút và tính năng giống như bộ điều khiển PS5, ngoại trừ phần touchpad có lẽ sẽ được tích hợp vào màn hình cảm ứng.

Sony nêu chi tiết rằng bạn sẽ chỉ có thể phát trực tuyến các trò chơi PS5 được tải xuống console của mình, dường như chưa có kế hoạch hỗ trợ chơi game trực tiếp trên thiết bị hoặc chơi game trên nền tảng đám mây, nhưng điều này có thể thay đổi vào thời điểm nó chính thức ra mắt. Sony chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về giá nhưng hãng đã xác nhận rằng Project Q sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.


Ngoài Project Q, Sony cũng đã công bố tai nghe không dây PlayStation chính thức. Những chiếc tai nghe nhét trong này sẽ cung cấp “công nghệ không dây mới do Sony phát triển” mang đến âm thanh không bị mất và độ trễ thấp qua Bluetooth.


Không có thêm thông tin chi tiết nào về tai nghe được chia sẻ, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin từ Sony.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom