Yandex ra mắt công cụ theo dõi đăng ký trên ứng dụng điện thoại thông qua AppMetrica

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,262
Được thích
808
376 #1

AppMetrica giới thiệu một công cụ mới để theo dõi thu nhập từ khách hàng đăng ký định kỳ, các thanh toán mua hàng một lần và chức năng kiếm tiền từ ứng dụng.

Với phiên bản beta mới của công cụ theo dõi đăng ký AppMetrica, người dùng có thể kiểm tra các số liệu chính về doanh thu từ đăng ký định kỳ, các đơn hàng trong ứng dụng, cũng như việc kiếm tiền từ ứng dụng trong báo cáo Doanh thu, đánh giá khả năng gia hạn đăng ký của khách hàng trong phân tích nhóm và xây dựng kênh.

Chức năng mới cho phép truy cập nhanh vào thông tin về các số liệu tài chính, bao gồm: tỷ lệ đăng ký trong doanh thu trung bình trên mỗi người dùng (ARPU) và doanh thu tái tạo hàng tháng (MRR). Phân tích doanh thu cũng giúp dễ dàng phân khúc đối tượng và gửi email đẩy (push mailing) tới các nhóm người đăng ký cụ thể.

Tính năng mới hiện đã có sẵn miễn phí – người dùng nên bật tính năng theo dõi để có thể thu thập dữ liệu. Từ ngày 1 tháng 7 năm 2023, tính năng này sẽ được trả cho những người dùng có doanh thu từ đăng ký tự động gia hạn trong ứng dụng vượt quá 10.000 USD so với phí cửa hàng ứng dụng. Để biết thêm chi tiết về cách kích hoạt chức năng này, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết.

Daniil Vostorgov, Giám đốc Phát triển Sản phẩm của AppMetrica cho biết, “Đăng ký ứng dụng đã chứng minh tính hiệu quả của chúng và trở thành một trong những số liệu quan trọng khi nói đến doanh thu. Chúng tôi rất vui mừng được mang đến công cụ mới này cho người dùng của AppMetrica. Giờ đây, các nhà phát triển sẽ có thể theo dõi tất cả các khoản thanh toán và cải thiện quy trình của họ.”

AppMetrica là một công cụ kinh doanh hiệu quả dựa trên các công nghệ tiên tiến giúp nhà phát triển và chủ sở hữu ứng dụng cải thiện quy trình của họ và tối ưu hóa khả năng thương mại của ứng dụng. Ví dụ, người dùng có thể khởi chạy các chiến dịch đẩy tới các đối tượng khác nhau và tải xuống dữ liệu từ chương trình phụ trợ của riêng họ và hợp nhất dữ liệu đó vào AppMetrica. Nền tảng này cũng có Smart Link để theo dõi các hoạt động khó đo lường.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom