Apple sẽ mở rộng hỗ trợ sạc không dây 15W cho iPhone 15

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
9404 #1

Một tin đồn mới tuyên bố rằng Apple sẽ không còn yêu cầu bộ sạc không dây phải được phê duyệt trước khi có thể cung cấp khả năng sạc nhanh 15W cho dòng iPhone 15.

MagSafe của Apple đã có khả năng sạc không dây lên đến 15W kể từ lần đầu tiên được giới thiệu với dòng iPhone 12. Nó cũng hoạt động với bộ sạc Qi, nhưng bị giới hạn ở mức cung cấp tối đa 7,5W.

Để sử dụng tính năng sạc nhanh, Apple chỉ định rằng người dùng phải sử dụng bộ đổi nguồn của riêng họ hoặc "bộ đổi nguồn USB-C của bên thứ ba có thể so sánh được hỗ trợ USB Power Delivery (USB-PD)". Giờ đây, một tin đồn từ leaker "yeux1122" nói rằng công ty đang bỏ yêu cầu chấp thuận đối với những bộ sạc tương đương.

“Dòng Apple iPhone 15 được cho là có khả năng sạc nhanh không dây 15W ngay cả khi nó không phải là được chứng nhận,” theo thông tin từ leaker.

Nếu đúng, thay đổi cho phép sạc nhanh 15W từ nhiều bộ sạc hơn có thể liên quan đến tiêu chuẩn Qi2. Vào tháng 1, có thông tin tiết lộ rằng Apple đã cung cấp các thông số kỹ thuật MagSafe của mình làm cơ sở cho tiêu chuẩn cập nhật sắp tới của tổ chức Wireless Power Consortium.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom