Lỗi kỳ lạ khiến người dùng không thể sao chép, dán và lưu file trên cả Windows 10, 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1212 #1

Microsoft đã cảnh báo tới toàn thể người dùng Windows trên toàn thế giới rằng, họ đã phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng đang ảnh hưởng đến các ứng dụng trên Windows 11 cũng như Windows 10 khiến người dùng không thể sao chép, dán, lưu và đính kèm file. Rất may, File Explorer không bị ảnh hưởng, tuy nhiên, các ứng dụng 32 bit thì có.

Microsoft cho biết các ứng dụng 32 bit sẽ bị ảnh hưởng. Về cơ bản, API này giúp sao chép file mới vào. Do đó, với chức năng này bị hỏng vào lúc này, việc sao chép và lưu đã trở thành một vấn đề lớn tại thời điểm này đối với các ứng dụng bị ảnh hưởng.


Microsoft cũng cho biết thêm rằng các phiên bản 32-bit của ứng dụng Office như Word và Excel cũng bị ảnh hưởng và người dùng có thể nhận được lỗi "Document not saved". Microsoft giải thích thêm rằng các PC Windows được cài đặt sẵn phần mềm bảo mật thương mại hoặc PC của doanh nghiệp "có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi này". Theo Microsoft, hầu hết các PC của người dùng thông thường sẽ không bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Người dùng Windows bị ảnh hưởng nên thử lưu, sao chép hoặc đính kèm lại file, nói cách khác, lặp lại thao tác vì lần khác có thể hoạt động vì lỗi này không liên tục theo mô tả của Microsoft. Microsoft đang tìm cách khắc phục và có kế hoạch đưa nó vào bản cập nhật sắp tới cho các nền tảng bị ảnh hưởng. Lỗi này có thể ảnh hưởng đến các PC chạy cả hai bản Windows 11 cũng như Windows 10 version 22H2 và 22H1.

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom