Google giới thiệu tính năng sidebar mới cho Chrome, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
532 #1

Google Chrome đang chuẩn bị nhận được tính năng sidebar mới giúp người dùng có thể kiểm tra hàng loạt kết quả tìm kiếm liên tiếp nhanh hơn và dễ dàng hơn mà không phải chuyển qua lại giữa trang tìm kiếm. Google cũng nói rằng họ sẽ đưa tính năng này lên phiên bản Chrome Desktop trước khi ra mắt trên phiên bản mobile.

Bài đăng trên blog của Google giải thích cách truy cập tính năng sidebar mới. Sau khi bạn nhấp vào kết quả tìm kiếm, bạn sẽ được đưa đến trang web và một biểu trưng nhỏ của Google sẽ bật lên trên thanh địa chỉ của bạn. Nhấp vào nút đó sẽ mở sidebar hiển thị cho bạn kết quả tìm kiếm bạn đã thực hiện để truy cập trang. Từ đó, bạn có thể nhấp vào kết quả sẽ mở trong cửa sổ chính của tab.


Đây có vẻ là một tính năng tuyệt vời khi bạn chỉ đang cố gắng tìm ra kết quả tốt nhất. Ví dụ bạn đang tìm một công thức chế biến món ớt nhưng trang web bạn truy cập lại đưa ra các nguyên liệu cần thiết. Thay vì phải nhấn nút quay lại mỗi khi bạn phát hiện ra một công thức sai và sau đó phải tìm ra nơi mình đã dừng lại trong danh sách kết quả tìm kiếm, giờ đây bạn chỉ cần tiếp tục mở sidebar và tiếp tục đến kết quả tìm kiếm khác.

Tính năng này cũng tương tự như sidebar của Edge , mặc dù phiên bản của Microsoft có nhiều chức năng hơn được đóng gói bên trong và hoạt động giống như một trình duyệt nhỏ riêng biệt hơn là một ngăn điều khiển để tải kết quả tìm kiếm trong cửa sổ chính.

Theo Theverge
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom