Hướng dẫn bạn tích hợp ChatGPT vào mọi trang web trên Chrome, Edge bằng extension miễn phí này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1590 #1

Microsoft đã tích hợp Bing Chat vào trình duyệt Edge của mình, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra hỏi thông tin một cách đơn giản và dễ dàng thông qua Bing Chat. Tuy nhiên Chrome hiện chưa có tính năng tương tự, khiến người dùng phải sử dụng trang web như ChatGPT của Open AI.

May mắn thay, các nhà phát triển đã tạo ra một extension hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tích hợp ChatGPT vào bất kỳ trình duyệt dựa trên Chrome nào, một công cụ sẽ giúp bạn tạo bản tóm tắt, đặt câu hỏi nghiên cứu, tìm các trang tương tự, v.v....

Cụ thể, ChitChat ChatGPT Sidebar là một extension hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể cài đặt trên Chrome, Edge. Extension này cho phép bạn truy cập các tính năng ChatGPT bất kỳ lúc nào mà không cần rời khỏi trang web mà bạn hiện đang truy cập. Bạn không cần phải sao chép và dán một bài báo vào ChatGPT để AI tóm tắt nó cho bạn. Mà giờ đây, bạn chỉ bấm vào icon ChitChat ChatGPT Sidebar trên thanh công cụ trình duyệt và sử dụng ChatGPT thay vì phải truy cập vào trang web ChatGPT.


Hiện tại, bạn chỉ có thể truy vấn miễn phí 30 lần/ngày với ChitChat ChatGPT Sidebar hoặc 3.000 truy vấn với $10 mỗi tháng. Nếu bạn không muốn bị giới hạn truy vấn, bạn có thể cấp nguồn cho extension này bằng tài khoản OpenAI miễn phí của mình. ChitChat ChatGPT Sidebar hỗ trợ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, vì vậy bạn có thể sử dụng nó vô cùng dễ dàng.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để thêm ChitChat ChatGPT Sidebar vào trình duyệt của mình:

Theo Lifehacker
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom