Hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo YouTube trên Android TV của mình, hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
6003 #1

Trải nghiệm xem video trên YouTube bằng cách nào đó ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi ngày càng có nhiều quảng cáo, dài hơn và khó chịu hơn. Đặc biệt nếu bạn xem trên smart TV của mình. Nếu điều đó chưa đủ tệ, YouTube đang triển khai hiển thị quảng cáo dài 30 giây mỗi khi bạn tạm dừng video. May mắn thay, có hai cách để giải quyết vấn đề này—bạn có thể trả tiền cho YouTube Premium hoặc tìm giải pháp thay thế tốt hơn cho ứng dụng YouTube.

SmartTubeNext cho phép bạn chặn quảng cáo trên YouTube trên thiết bị chạy Android TV. Nó hỗ trợ TV tích hợp Chromecast, Fire TV của Amazon, Mi Box của Xiaomi, Nvidia Shield và nhiều Android TV Box khác. Miễn là bạn có một thiết bị được hỗ trợ, bạn có thể làm theo hướng dẫn trên trang GitHub của SmartTubeNext để cài đặt nó.

Bạn chỉ cần tải xuống file APK và cài đặt nó như ứng dụng thông thường. Sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng, ứng dụng sẽ có thể tự cập nhật. SmartTubeNext chặn tất cả quảng cáo trên YouTube và thậm chí còn tích hợp tiện ích mở rộng SponsorBlock, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể bỏ qua các lần đọc quảng cáo và các phân đoạn được tài trợ khác có trong video.


Bạn cũng có thể sử dụng chế độ Picture-in-Picture hoàn toàn miễn phí với SmartTubeNext. Điều này thật tuyệt vời cho những ai thích xem video YouTube trong khi đang xem một trận đấu thể thao trực tiếp từ một ứng dụng khác. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Điều quan trọng cần lưu ý là SmartTubeNext chỉ hoạt động như một sự thay thế cho ứng dụng YouTube. Bạn không thể sử dụng nó để thay thế cho ứng dụng YouTube TV đã sử dụng để xem các kênh truyền hình trực tiếp. Và về mặt lý thuyết, SmartTubeNext nghe có vẻ tốt, nhưng khi bắt đầu sử dụng, bạn có thể nhận thấy giao diện của nó không bóng bẩy như sản phẩm chính thức của Google.

Bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt miễn phí SmartTubeNext theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Bạn cũng có thể mua YouTube Premium với giá rẻ


Nếu SmartTubeNext không hoạt động trên thiết bị của bạn, hãy cân nhắc mua YouTube Premium—nhưng hãy sử dụng một giải pháp thay thế để nhận được ưu đãi tốt hơn. Sử dụng VPN để đăng ký YouTube Premium ở các quốc gia khác, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Ví dụ: YouTube Premium có giá dưới $2 mỗi tháng ở Argentina, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ, so với $12 một tháng ở Mỹ.

Theo Lifehacker
 
Top Bottom