Chán ChatGPT, hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Bard AI trên smartphone của mình, hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1344 #1

Bard là câu trả lời của Google cho ChatGPT của OpenAI. Mặc dù người dùng ChatGPT chỉ đơn giản lập luận rằng Bard không đủ tốt, nhưng chúng ta không thể bỏ qua thực tế rằng Bard miễn phí cho hầu hết mọi người trên thế giới. Bạn phải trả tiền cho ChatGPT nếu muốn truy cập vào tất cả các tính năng mới nhất. Điều này có thể thay đổi đối với Bard khi Google chính thức ra mắt chatbot AI này.

Một lĩnh vực quan trọng mà OpenAI đơn giản chiến thắng chính là việc ChatGPT có ứng dụng riêng dành cho iPhone. Cho đến nay, Bard không có được sự xa xỉ đó và Google đang nỗ lực phát triển một ứng dụng tương tự. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thêm Bard vào màn hình Home Screen trên iPhone của mình nếu muốn. Chắc chắn, nó có thể không phải là một ứng dụng chính thức, nhưng nó cho phép bạn truy cập vào Bard chỉ bằng một lần nhấn vào icon.

Trước khi bắt đầu, hãy mở Safari lên, truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Bạn sẽ được yêu cầu chấp nhận tất cả các tuyên bố từ chối trách nhiệm và đăng nhập bằng tài khoản Google của mình. Khi mọi thứ đã hoàn tất, bạn sẽ thấy giao diện người dùng Bard với một thanh văn bản bên dưới để nhập văn bản.


Bấm vào icon Share ngay chính giữa Safari . Bây giờ hãy cuộn xuống và nhấn vào Add to Home Screen , đặt tên cho nó là Bard và nhấn vào nút Add ở phía góc trên cùng bên phải.

Bất cứ khi nào bạn muốn truy cập Bard mà không cần nhập URL đầy đủ trong Safari, hãy nhấn vào icon mới được thêm từ màn hình Home Screen trên iPhone của bạn.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom