Nằm dưới đáy hồ suốt 1 năm, chiếc iPhone vẫn sóng sót thần kỳ khiến nhiều người hỏi sao iPhone bền thế!

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
772 #1

Một câu lạc bộ có tên là The Four Lakes Scuba Club hàng năm họ thực hiện khoảng bốn lần lặn để dọn dẹp các hồ công cộng. Trong số những món đồ họ tìm thấy có rất nhiều mẫu smartphone khác nhau, bị rơi xuống từ rất lâu trước đó.

Chủ nhật tuần trước, trong khi thực hiện hoạt động dọn dẹp hồ Mendota, các thợ lặn của câu lạc bộ đã phát hiện ra một chiếc iPhone vẫn còn hoạt động. Chiếc iPhone này đã được chuyển cho sở cảnh sát Madison à một thám tử của sở đã có thể vào bên trong thiết bị để tìm ra tên của chủ sở hữu.


Chiếc iPhone được tìm thấy hóa ra là của một người tên là Ellie Eisenberg. Eisenberg, tốt nghiệp UW-Madison, đã đánh mất chiếc iPhone của mình vào mùa hè năm 2022 khi cô và một số người bạn đang đi thuyền ở hồ Mendota. Vào thời điểm đó, Ellie đã làm điều mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sẽ làm nếu smartphone của chúng ta bị rơi xuống vùng nước tăm tối. Đó chính là việc mua một chiếc smartphone mới.

Điều đó có nghĩa là iPhone của Ellie bị hỏng. Nó vẫn có thể hoạt động được mặc dù đã dành một năm ở Hồ Mendota. Sau khi iPhone của cô ấy được trả lại, chủ tịch câu lạc bộ lặn Evans cho biết câu lạc bộ đã tìm thấy rất nhiều đồ đạc dưới nước mà mọi người có thể nhận lại.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom