Quan chức Ấn Độ ra lệnh rút cạn đập nước khổng lồ chỉ để vớt chiếc Galaxy S23 Ultra bị rơi xuống nước

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
1974 #1

Smartphone là một khía cạnh không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nhưng câu hỏi đặt ra. Bạn sẽ làm những gì nếu chiếc smartphone yêu quý của mình rơi xuống một hồ nước sâu thăm thẳm. Một quan chức chính phủ Ấn Độ này đã trả lời câu hỏi bằng một chiến dịch giải cứu "mạnh tay" nhằm vớt chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra của ông này.

Theo báo cáo của Indian Express, quan chức chính phủ này đã đánh rơi chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra của mình khi đang chụp ảnh tự sướng trong một hồ chứa nước ở Bang Chattisgarh, Ấn Độ. Quan chức này đã quyết định thực hiện nhiều biện pháp vô cùng mạnh tay để lấy lại chiếc smartphone vì nó có giá hơn $1200. Ban đầu, ông quyết định nhờ một số dân làng quen biết lặn xuống đập để tìm chiếc Galaxy S23 Ultra, nhưng khi việc này thất bại, ông đã thuê một chiếc máy bơm và hút khoảng 3 feet nước của hồ nước này.


Với quyền hạn của thanh tra an toàn thực phẩm, ông này hỏi một quan chức khác liệu mình có thể bơm một ít nước ra ngoài hay không, sử dụng quyền hạn đó để ra lệnh rút hết nước của toàn bộ con đập, cung cấp nước sinh hoạt cho hàng nghìn người dân, tươi tiêu, tắm giặt, v.v... Một quan chức chính quyền địa phương khác đồng ý lời đề nghị của ông này, và cuối cùng, đã rút hàng trăm nghìn gallon nước từ con đập, đủ để tưới cho 600 ha đất canh tác trong mùa hè cực nắng nóng này.

Theo báo cáo, lượng nước được rút lên tới 2.100.000 lít được dùng để tưới cho những cánh đồng rộng ít nhất 600 ha đất. Sau vụ việc này, sĩ quan cấp trên của chính phủ Ấn Độ đã nhận được khiếu nại từ người dân, rằng thanh tra thực phẩm đang muốn đổ hết toàn bộ lượng nước, bộ phận tài nguyên nước địa phương đã hành động và yêu cầu thanh tra này ngừng bơm nước khỏi đập.


Ông Vishwas khẳng định rằng nước rút là từ phần tràn của đập Kherkatta và thực sự không thể sử dụng được, nhưng ông vẫn bị đình chỉ công tác chờ điều tra thêm, vì đại diện chính quyền địa phương nhận xét rằng "nước là nguồn tài nguyên thiết yếu và không thể lãng phí như thế này." Dù có những hành động quyết liệt như vậy nhưng chiếc Galaxy S23 Ultra được vớt lên vẫn "ngỏm củ tỏi".

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
Tự dung SamSung được lợi nhất trong vụ này mà lại im re haha!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom