Nhiều người dùng iPhone phàn nàn rằng ứng dụng ChatGPT trên iOS gây nóng máy, hao Pin

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
5564 #1

OpenAI gần đây đã ra mắt phiên bản iOS của chatbot phổ biến, ChatGPT. Ứng dụng này hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên App Store ở một số quốc gia nhất định. Ứng dụng giúp người dùng giao tiếp với chatbot dựa trên AI của OpenAi một cách dễ dàng hơn, ngay trên iPhone của mình. Tuy nhiên, một số người dùng ở Ấn Độ đã báo cáo rằng ứng dụng này đang khiến iPhone của họ quá nóng và hao pin.

Mặc dù ứng dụng ChatGPT đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt, nhưng một số người ở Ấn Độ đã báo cáo sự cố. Họ cho rằng iPhone của họ quá nóng và thời lượng pin của họ cạn kiệt nhanh chóng khi ứng dụng được sử dụng. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra những vấn đề này. Tuy nhiên, có thể việc ứng dụng sử dụng đầu vào bằng giọng nói và hệ thống nhận dạng giọng nói của OpenAI có thể là những yếu tố góp phần gây ra lỗi này.

Cũng có thể khả năng tương thích của ứng dụng với các mẫu iPhone cũ hơn có thể gây ra sự cố. Ứng dụng có giới hạn đối với iPhone chạy hệ điều hành iOS 16.1 trở lên. Điều này có nghĩa là iPhone 8 hoặc các mẫu phần cứng mới hơn .


Ứng dụng ChatGPT đã thành công rực rỡ kể từ khi ra mắt. Nó có hơn nửa triệu lượt tải xuống trong sáu ngày đầu tiên có mặt tại Hoa Kỳ. Ứng dụng này đã vượt trội so với các ứng dụng AI và chatbot khác, cũng như các ứng dụng Microsoft Edge và Bing về số lượt tải xuống kể từ khi ra mắt.

Mức độ phổ biến của ứng dụng có thể là do mô hình sử dụng miễn phí, cho phép người dùng tương tác với chatbot mà không phải trả bất kỳ khoản phí đăng ký nào. Tuy nhiên, người dùng có thể đăng ký dịch vụ ChatGPT Plus. Dịch vụ này có giá $20 mỗi tháng tại Mỹ.

Theo Gizchina
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom