Nghiên cứu cho thấy, dùng smartphone mà không xài ốp lưng là biểu hiện cho người giàu "ngầm"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1536 #1

Chúng ta thường quan niệm rằng, người giàu thường có tính bảo vệ tài sản của mình cao hơn những người thông thường. Như việc người giàu rất thích để những chiếc "xế hộp" của mình luôn ở trạng thái đẹp đẽ nhất hay bảo vệ những chiếc iPhone, flagship Android trong những ốp lưng trị giá cả triệu đồng.

Tuy nhiên, theo báo cáo của tạp chí Time, sử dụng một chiếc smartphone mà không dùng ốp lưng để bảo vệ là biểu tượng mới nhất của sự giàu "ngầm". Smartphone cao cấp hiện nay có giá lên tới $1000 (hơn 23 triệu VNĐ). Đó không phải là một số tiền nhỏ đối với hầu hết mọi người và việc sửa chữa thường có thể tốn kém. Vì vậy, để đề phòng, hầu hết mọi người đều sử dụng ốp lưng và cường lực màn hình tốt nhất có thể.

Những tỷ phú như Elon Musk và Jeff Bezos đã từng được nhìn thấy với những chiếc smartphone không có ốp lưng. Những người giàu có khác đang làm theo. Họ không cần ốp lưng vì việc thay thế smartphone không là vấn đề với họ. Tất nhiên, không phải ai có smartphone mà không đeo ốp lưng đều giàu có. Một số người chỉ đơn giản nghĩ rằng smartphone của họ quá đẹp để giấu trong ốp lưng.


Một số người có thể hiểu hành vi này là dấu hiệu của sự bất cẩn nhưng điều đó không hẳn đúng. Những người giàu có thường ưu tiên tiền bạc và sự tiện lợi hơn giá tiền của mọi thứ và vì các trường hợp đi kèm với các vấn đề của riêng họ, chẳng hạn như trọng lượng và bụi bẩn trong các kẽ hở, nên một số người, đặc biệt là những người có đủ khả năng chi trả, muốn tránh sự bất tiện này hoàn toàn.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom