Dù có bị nhiều người chê, iPhone 14 Plus của Apple vẫn là mẫu smartphone bán chạy thứ 6 thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
15354 #1

Một số nhà quan sát trong ngành đã chỉ trích quyết định của Apple từ bỏ việc phát hành các mẫu iPhone Mini nhỏ hơn để chuyển sang iPhone 14 Plus, mang lại nhiều không gian màn hình hơn. Tuy nhiên, khi so sánh với đối thủ, mẫu 6,7 inch "rẻ" của Apple thực sự hoạt động khá tốt trên thị trường trong quý đầu tiên của năm 2023. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Apple thay đổi chiến lược khi người kế nhiệm iPhone 15 Plus ra mắt vào cuối năm nay.

Theo một báo cáo của wccftech, iPhone 14 Plus của Apple là mẫu smartphone bán chạy thứ 6 thế giới trong quý 1 năm 2023, với doanh số bán hàng kém hơn so với kỳ vọng của Apple. Bất chấp việc iPhone 14 Plus không được người dùng đón nhận tốt khi ra mắt, thậm chí có người chê nhưng iPhone 14 Plus vẫn là mẫu smartphone bán chạy thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Theo dữ liệu được chia sẻ bởi Canalys, Galaxy S23 Ultra là mẫu smartphone Android bán chạy nhất trong quý 1 năm 2023, cao hơn một bậc so với iPhone 14 Plus. Tất nhiên, không có gì ngạc nhiên khi thấy iPhone 14 Pro Max chiếm vị trí đầu bảng trong khoảng thời gian này, điều đó chỉ có nghĩa là có khả năng cao là iPhone 15 Pro Max cuối cùng sẽ giành vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng này vào năm sau vì nó được đồn đại là mang nhiều tính năng độc quyền hơn.


Techlusive báo cáo rằng Apple đã mua 40 triệu chiếc tấm nền màn hình để sản xuất iPhone 14 Plus trong quý đầu tiên của năm 2023, bằng với 40 triệu chiếc của iPhone 13. Điều này cho thấy iPhone 14 Plus đã không đạt được kỳ vọng về doanh số của Apple.

Về lý do tại sao iPhone 14 Plus không thể thu hút được người dùng như phần còn lại của chiếc flagship năm 2022 của Apple, chúng ta tin rằng một số lý do có thể giải thích cho sự thụt lùi này. Đầu tiên, giá của nó lên tới $899, và chỉ cần thêm $100 là bạn đã có thể mua được một chiếc iPhone 14 Pro và tận hưởng những nâng cấp đáng giá mà nó mang lại.

Đây có thể là một trong những lý do tại sao Apple được cho là đang chuẩn bị nâng cấp iPhone 15 Plus và có thể hạ giá bán để thu hút nhiều hơn từ một sản phẩm chỉ cung cấp hệ thống camera kép phía sau và màn hình 60Hz.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom